Chanyeol suy nghĩ nhiều về những gì Baekhyun nói. Hơn ai hết, anh hiểu rất rõ bản thân mình. Anh là người kiêu ngạo, cái tôi lớn và đặc biệt nhạy cảm với việc bị từ chối.
Trong câu chuyện giữa anh và cô, anh không tự tin rằng mình có thể mang cô trở lại, vì anh hiểu mình là người có lỗi nhiều hơn. Cũng vì kiêu ngạo, nên rõ ràng là có lỗi với cô, vậy mà khi đối diện với cô, anh vẫn muốn chọc cho cô tức giận.
Điều đó có làm anh trở nên đáng ghét hơn trong mắt cô không?
Chanyeol có thể nhìn thấy trước bản thân mình sẽ trở nên yếu đuối đến mức nào nếu nỗ lực muốn hàn gắn của anh bị cô cự tuyệt. Anh tự nhận da mặt mình sẽ không đủ dày để đi đeo bám con gái nhà người ta mặc cho năm lần bảy lượt bị từ chối. Anh ghét cảm giác mình ở thế yếu và phải đi van xin sự bố thí tình cảm của người ta.
Nhìn thấy trước như vậy, liệu rằng anh còn muốn dấn thân vào con đường muôn phần gian nan ấy không?
Trước đây thì sao...
Câu chuyện trước đây của họ thực sự rất đơn giản.
Hai người gặp lại nhau khi cùng chuẩn bị cho màn kết hợp acoustic giữa Big 3 tại lễ trao giải SBS Gayo Daejun 2016. Chanyeol đã sớm biết mình sẽ làm việc với một thành viên của BLACKPINK vì nhóm các cô đang là nhóm nhạc chủ lực được YG lăng xê nhiệt tình vào thời điểm ấy. Tuy nhiên, anh cứ đinh ninh thành viên sẽ tham gia là Jennie - cô gái trầm ổn và có thời gian training dài nhất trong cả 4. Hơn nữa nhà đài muốn có thêm một phần rap trong tiết mục này bên cạnh phần rap của anh. Nên gần như Jennie là ứng cử viên sáng giá nhất.
Tuy nhiên đến cuối cùng, Rosé lại là người xác nhận tham gia.
Thành thật mà nói, mối quan hệ giữa hai người có chút đặc biệt kể từ khi xảy ra vụ việc kia. Anh không nói rõ được mối quan hệ ấy đặc biệt theo chiều hướng tốt hay xấu, chỉ biết rằng hiển nhiên cô đã để lại ấn tượng sâu đậm trong anh.
Anh là người đến cuối cùng trong buổi tập luyện đầu tiên nên được sắp xếp ngồi cạnh người mới chỉ đến trước đó ít phút - là cô. Anh nhạy cảm phát hiện ra giữa họ có một sự ngượng ngùng mơ hồ, nó đến từ cả hai phía. Sự ngượng ngùng này rõ đến mức nó trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng khi đoạn clip ghi lại buổi tập luyện được công bố.
Chanyeol không rõ cảm xúc lúc ấy của cô thế nào. Anh chỉ biết về phần mình, anh có hơi choáng váng trước vẻ đẹp của cô.
Một vẻ đẹp có nhiều ý nghĩa.
Là vẻ đẹp toát ra từ ngoại hình bắt mắt của cô: làn da trắng sứ, đôi má bầu bĩnh dễ thương và khuôn miệng xinh xắn.
Là vẻ đẹp toát ra từ thần thái hiếm có: ngây thơ, tự tin nhưng cũng rất ngọt ngào.
Là vẻ đẹp toát ra từ niềm đam mê với âm nhạc: khi cô ôm cây đàn guitar và hát, chẳng ai có thể rời mắt khỏi sự chuyên tâm và dáng điệu say mê ấy.
Anh nhớ ánh mắt hai người không chạm nhau suốt cả buổi hôm đó. Liệu cô đang cảm thấy như anh không?
So với lần đầu gặp mặt, lần gặp lại nhau lần thứ 2 này mới là lần cái tên Park Chaeyoung đi sâu vào lòng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Lãng mạn"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"