Hôm ấy, sau khi đã về đến ký túc xá của BLACKPINK, Chaeyoung giật mình nhận ra Chanyeol đã bỏ quên điện thoại trong túi áo. Tuy nhiên, giữa họ không có bất kì cuộc gặp mặt ly kì nào nữa. Đơn giản là quản lý của anh gọi điện vào máy, quản lý của cô bắt máy. Hai người trao đổi như thế nào về sau cô không biết, chỉ biết rằng đồ dùng của anh cuối cùng cũng về với chủ.
Chaeyoung cảm thấy mình có hơi nông cạn khi chỉ có mỗi lần gặp mặt đó thôi, cô đã có ấn tượng rất tốt về anh. Anh đẹp trai, cao ráo, biết chơi guitar và đặc biệt rất tốt tính. Thực ra, cô cũng muốn học theo các nữ idol khác, giữ trái tim mình vững như núi trước bao anh chàng đồng nghiệp ưa nhìn bắt mắt, nhưng hình như cô không làm được.
Về sau Chaeyoung tự tìm cho mình một lối thoát: thôi được rồi, có thể cô không vững vàng trước trai đẹp, tuy nhiên cô không phải là người duy nhất, không phải người đầu tiên, càng không phải người cuối cùng không vững vàng trước trai đẹp. Huống gì, cô chỉ thấy có ấn tượng tốt với mỗi mình anh. Nói ra thì cũng thấy cô không phải là không có lập trường chính kiến, gặp ai cũng yêu. Ý nghĩ đó khiến tâm tình cô tốt lên nhiều.
Mỗi khi có chương trình hay lễ trao giải có cả EXO và BLACKPINK cùng tham gia, tuy cô không nhìn ngang ngó dọc, nhưng cũng chú ý đến tên của anh, đến nhóm nhạc của anh. Cô thích mỗi khi EXO thắng giải, khi ấy cô có thể quang minh chính đại nhìn anh. Đơn giản bởi vì lúc ấy, tất cả mọi người đều sẽ chú ý đến các anh, vậy thì nhìn một chút cũng không sao.
Chaeyoung không tốn công đi lý giải tâm tình của mình đối với anh. Không phải ngày nào cũng nghĩ về anh, tần suất cô nhớ đến anh rất ít. Nhưng mỗi lần như vậy cô đều mỉm cười, việc có cảm xúc với người khác giới khiến cô thấy rằng ít ra mình cũng không khác với các cô gái trạc tuổi đôi mươi bình thường khác. Cô chỉ nghĩ đơn giản rằng: trong cuộc đời này của cô, ngoài âm nhạc là niềm yêu thích cháy bỏng, có thêm một thứ gì khác khiến mình để tâm âu cũng là điều may mắn.
Tâm trí của Chaeyoung chợt quay trở lại. Cô nhận ra mình đang ngồi một mình trong bóng tối như một kẻ thất tình đau thương. Tuy nhiên, chẳng có cảm xúc gì ngọt nhạt quét qua trái tim cô cả. Từ trước đến giờ Park Chaeyoung vẫn là người hết sức lạc quan. Sau khi uống hết cốc trà gừng nóng hổi và cảm thấy khá hơn, cô lại leo lên giường đi ngủ. Không thể lãng phí thời gian nghỉ ngơi quý báu được. Những ngày cuối năm dồn dập các lễ trao giải, lịch trình của các cô khá kín, cô cần giữ gìn sức khỏe. Như thế là có trách nhiệm với bản thân mình, cũng là có trách nhiệm với các fan.
Bẵng đi vài ba tháng, có một ngày, Chaeyoung được giám đốc gọi đến phòng làm việc. Dạo này các cô gái của BLACKPINK khá rảnh rỗi, ngày nào các cô cũng ngủ cho tới khi mặt trời lên cao. Jennie unnie và Lisa gần đây đặc biệt có hứng với việc chụp ảnh, chỉ khác nhau mỗi là Jennie unnie thích tự chụp mình, còn Lisa thì bắt mọi người làm mẫu cho mình.
Cuộc điện thoại của ông Yang Hyun-suk thành công giúp Chaeyoung thoát khỏi thảm cảnh tạo mấy cái dáng kì quặc theo yêu cầu của cô bạn cùng tuổi. Cô đi thang máy lên tầng 7 tòa nhà YG với tâm trạng thấp thỏm, không biết tại sao không phải cả nhóm mà chỉ mình mình được triệu tập.
Sau màn chào hỏi, chủ tịch của YG đi luôn vào vấn đề chính: "Chaeyoung, như con cũng biết, BLACKPINK dự định sẽ comeback vào mùa hè, vì thế trước thềm comeback, ta dự định cho các con tham gia một số chương trình cũng như cuộc thi để thu hút sự chú ý của dư luận."
Chaeyoung gật đầu, chăm chú nghe.
"Lần này các con sẽ tham gia riêng lẻ. Đây là cơ hội tốt để được công chúng chú ý. Lisa sẽ tham gia vào cuộc thi nhảy mùa đầu tiên của đài SBS. Jennie sẽ tham gia "Show me the money" mùa này. Jisoo nhận làm bình luận viên cố định của The King of Masked Singer. Ta tự tin là mấy đứa nó sẽ làm tốt." Ông Yang dừng lại.
"Con cũng nghĩ như vậy." Chaeyoung tràn ngập tự tin gật đầu. Ba người chị em của cô tuyệt vời đến mức nào cô còn không biết nữa sao?
"Riêng chỉ có con là khiến cho ta hơi lo lắng. Con cũng biết tính cách mình không được thực sự cởi mở như 3 đứa kia, tiếng Hàn cũng chưa thực sự tốt..."
"Đấy sẽ là một thử thách cho con khi không có chị em ở bên." Chaeyoung tiếp lời. Đôi mắt cô sáng lấp lánh.
Ông Yang cũng bị thuyết phục trước sự quyết tâm của cô, chậm rãi nói ra dự định của mình: "Vì thế ta sẽ cử con tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới của đài MBC. Nó sẽ hơi thiên về hướng vận động. Nên từ giờ đừng lười nữa Chaeyoung, ăn ngủ ít lại, vận động nhiều lên. Rèn luyện thể lực để có trạng thái tốt nhất tham gia chương trình nhé!"
Cô hăng hái gật đầu.
"Chi tiết về chương trình sẽ có trong tập file ở đây. Con cầm về nhà nghiên cứu thêm đi. Nếu không có gì thay đổi thì tháng sau chương trình sẽ bắt đầu bấm máy. Nhớ kĩ, ăn ngủ ít lại!" Nói rỗi ông phất tay tỏ ý tiễn khách.
Chaeyoung cúi người chào vị chủ tịch rồi ra về. Trong đầu cô ngổn ngang bao nhiêu ý nghĩ: vui có, sợ cũng có, nhưng trên hết là tràn ngập sự phấn khích. Cô muốn xe về đến ktx ngay để kể lại cho 3 thành viên còn lại.
"Wow! Daebak!" Lisa hét lên phấn khích! "Vậy là chúng ta sẽ được tham gia chương trình thực tế sao? Lại còn 4 người cùng tham gia một lúc nữa! Blink đã sẵn sàng chứng kiến Hắc Hường phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ chưa?"
Nói rồi cô maknae hứng trí bế thốc người chị Jisoo của mình lên quay 1 vòng.
"Này Lalisa! Bỏ chị xuống!" Jisoo tuyệt vọng kêu lên.
"Vui thì cũng có nhưng chị cũng lo nữa. Chúng ta đồng loạt tham gia các cuộc thi như vậy, tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp trong giới hơn, khó tránh khỏi va chạm. Mọi người cần cẩn trọng chú ý cử chỉ, lời ăn tiếng nói nhé!" Jennie vẫn là người lo xa nhất trong cả hội, chưa gì cô đã nghĩ ra 1 tỉ điều không hay có thể xảy ra.
"Nhưng sẽ là cơ hội tuyệt vời để BLACKPINK để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vì thế chúng ta nhất định phải cùng nhau cố gắng nhé!" Chaeyoung lạc quan lên tiếng.
"Chị em lại đây thể hiện sự quyết tâm nào!" Lisa chìa tay ra. Ba người còn lại cũng đặt tay mình lên tay người kia, nhìn nhau bằng ánh mắt rạng rỡ.
"Một! Hai! Ba! Hờ!"
Xong rồi ai về phòng người đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Dragoste"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"