#22

1.8K 92 27
                                    

IU là người tỉnh giấc trước tiên ở phòng nữ. Cô ngồi dậy, vươn vai rồi bật cười khi thấy Nayeon và Chaeyoung đang ôm cứng lấy nhau mà ngủ ngon lành. Hai cô gái chẳng thèm giữ gìn hình tượng như trước đó, thoải mái đem nhau làm gối ôm rồi gác bừa lên. Cảnh quay này mà được phát sóng, sẽ có vô số ảnh dìm hàng đây. Điều này khiến cô băn khoăn không biết có nên đánh thức hai đứa nhỏ dậy không nữa.

"Để hai em ấy ngủ đi. Hôm qua hình như chúng nó ngủ muộn lắm thì phải." Irene nằm bên cạnh IU cũng đã thức giấc.

Hai cô chị gật đầu với nhau rồi cùng ra khỏi phòng làm vệ sinh cá nhân, nhường lại sự yên tĩnh trong phòng cho hai kẻ đang say giấc nồng. Bọn họ gặp lại các thành viên của phòng nam bên ngoài, lên tiếng chào hỏi đối phương. Trời vẫn còn sớm, cả sáu người liền cùng nhau đi tập thể dục buổi sáng, tiện thể thông qua chương trình truyền tải lợi ích của việc dậy sớm tập thể dục luôn.

Đi được một lát, Taehyung lên tiếng hỏi: "Ủa, mọi người có biết Rosé-ssi và Nayeon-ssi đâu không? Lần trước em thấy Rosé-ssi dậy sớm lắm mà."

Chanyeol đi bên cạnh nghe thấy thế cũng tự giác đi chậm lại lắng nghe, đó cũng là điều anh vẫn đang phân vân trong lòng từ nãy đến giờ.

IU mỉm cười đáp: "Hai đứa vẫn đang nằm ngủ. Chẳng biết đêm qua làm gì nhưng có vẻ thức muộn lắm. Có lúc nửa đêm tôi tỉnh dậy, thấy hai đứa đang loay hoay đắp mặt nạ cho nhau. Sáng nay không dậy sớm được cũng là chuyện dễ hiểu."

Mọi người gật đầu, đúng là con gái mà đã hợp nhau rồi thì sẽ dính nhau như keo luôn, không tách ra được. Thôi lát nữa về chắc hai cô đã dậy rồi. Thế nhưng, đến tận khi các thành viên đã dùng xong bữa sáng, hai con người bên trong phòng nữ vẫn chẳng có động tĩnh gì. IU cùng Irene thấy vậy hơi lo lắng. Mệt đến mức ngủ lăn quay như vậy, không biết hôm nay có sức mà ghi hình nữa không đây?

Chaeyoung thực sự ngủ chẳng biết trời đất là gì. Dạo này cô thực sự rất thiếu ngủ, lần ghi hình này như một món quà để cô bù lại những đêm thức ròng rã suốt cả tuần vừa qua. Thêm vào nữa, người Nayeon thực sự rất ấm, lại mềm, cô gác vô cùng thoải mái. Chính vì vậy, đồng hồ báo thức kêu cả chục lần rồi cô vẫn không hề hay biết.

Tiếng loa báo động bỗng nhiên vang lên inh ỏi, đánh vào màng nhĩ hai cô gái đang say giấc, khiến cả hai người giật bắn mình ngồi dậy. Chaeyoung lơ mơ nhìn Nayeon - người vẫn đang đeo nguyên tấm bịt mắt kiêm mặt nạ mát xa hôm qua cô đưa. Cô đưa tay kéo tấm bịt mắt đó xuống, nhìn thành quả rồi hài lòng khen ngợi.

"Mắt nai đẹp quá rồi nè! Cảm ơn em đi."

Nayeon cũng chưa thoát khỏi cơn ngái ngủ, đưa tay lên gãi đầu, miệng lẩm bẩm: "Lần sau mua đền cho em hẳn 10 cái."

Tiếng báo động vẫn chưa kết thúc, khiến hai người có phần không nghe rõ đối phương đang nói gì, bèn bực bội đưa mắt tìm nơi phát ra tiếng. Và họ chết đứng ngay lập tức.

Cửa phòng đáng lẽ phải đóng chặt giờ mở toang. Sáu vị nam thanh nữ tú đứng trước cửa phòng đang trố mắt nhìn họ. Trên tay Jungkook, chiếc loa mượn của PD vẫn đang không ngừng kêu thất thanh như muốn đâm thủng màng nhĩ người ta. Tệ hơn, phía sau nữa là những ống kính máy quay đang chĩa vào phòng, như muốn quay lại hết biểu cảm của họ.

[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - ChanroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ