Chaeyoung nghĩ nhiều về điều Taehyung nói trước khi rời khỏi.
Không lâu sau khi cô cuối cùng cũng tìm ra cho mình một lối thoát khỏi vòng tròn tuyệt vọng luẩn quẩn, YG đã lên kế hoạch tour diễn vòng quanh thế giới cho BLACKPINK. Chaeyoung không còn nhiều thời gian để đau buồn. Cô buộc phải nhanh chóng gói ghém tình cảm cá nhân vào một góc, rồi lao vào guồng quay công việc. Những giờ tập vũ đạo, tập thể lực thâu đêm suốt sáng, những buổi luyện thanh liên miên cùng chế độ ăn uống khắc nghiệt ... tất cả đều được thiết kế để các cô gái có được thể trạng tốt nhất trong suốt hành trình đi tour dày đặc. Đó là những chuỗi ngày về nhà vào nửa đêm, chỉ cần đặt lưng xuống giường là sẽ ngủ một giấc không mộng mị. Chaeyoung không cảm thấy cực khổ, trái lại còn cảm thấy may mắn.
Trong những khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi giữa các tour diễn, khi mà các cô gái cách vài tháng mới trở về Hàn Quốc, trái với Jisoo chỉ nhắc về chuyện ấy 1 lần duy nhất, thỉnh thoảng Lisa vẫn hỏi Chaeyoung có muốn đến thăm Chanyeol không. Phản ứng của Chaeyoung đối với sự rời khỏi của Chanyeol vẫn để lại trong người bạn cùng tuổi những cảm xúc đậm sâu khó mà quên được. Lisa chỉ sợ Chaeyoung vẫn ôm những chấp niệm cả đời chẳng thể buông bỏ, để rồi mãi cũng không tìm lại được chút thanh thản trong tâm hồn.
Thời gian trôi qua đã lâu, ác cảm đối với người kia đã gần như hoàn toàn biến mất. Lisa từng nghe Jennie và Jisoo nói chuyện, rằng nếu Lee Sooman biết được việc Taehyung theo đuổi Chaeyoung, vậy thì chắc hẳn chuyện của Namjoon và Jennie cũng đã bị vị chủ tịch kia nắm được. Thế nhưng sóng vẫn yên, biển vẫn lặng, không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thế nên xét ở một khía cạnh nào đó, những việc Chanyeol đã làm dù chỉ vì một mục đích bảo vệ Chaeyoung, nhưng cũng đã đồng thời cứu nguy cho cả BLACKPINK và ba cô gái còn lại. Khi biết được những việc ấy, trong lòng Lisa không tránh khỏi chút hổ thẹn vì đã hiểu lầm và ghét bỏ anh suốt một thời gian dài.
Người ngoài như các cô không đến lượt cảm ơn anh. Nhưng Chaeyoung thì khác. Lisa nghĩ nếu hai người ấy cùng có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau, dù không thể vãn hồi được tất cả quá khứ thì cũng có thể bình thản nhìn mặt nhau sau này. Chaeyoung có thể thanh thản mà sống, nỗi lòng của cô cũng sẽ vơi nớt đi phần nào.
Vậy nên Lisa nói với Chaeyoung.
"Nếu đã biết hết mọi chuyện, thì nên đến cảm ơn và xin lỗi người ta một câu. Cậu không sai, cũng không mang nợ gì anh ấy cả. Nhưng sau cùng, người ta đã làm nhiều việc vì cậu rồi, Chaeyoung."
Khi nghe được những câu ấy, Chaeyoung chỉ lắc đầu. Có cảm ơn hay xin lỗi cũng vô dụng. Những lời nói đó đáng lẽ nên được nói ra từ lâu, trước khi tất cả đã trở nên quá muộn màng như trong hiện tại. Điều Chanyeol mong muốn nhất vào lúc này có lẽ chỉ là một cuộc sống bình yên cách xa cô một chút. Tình yêu trong anh đều do một tay cô hủy diệt. Nên đến cuối cùng, anh chắc hẳn không còn bất kì mong đợi gì từ cô nữa.
Nhưng là ... anh đã trở về rồi.
Đến tận bây giờ, cô vẫn không rõ mình nên mang tâm trạng gì khi nghe được tin tức ấy.
Nếu là cô vào buổi tối hai năm trở về trước, chắc hẳn cô sẽ vui sướng tột cùng, sẽ chạy ngay đến bên anh, nói với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Romance"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"