#16

1.6K 107 10
                                    

Jungkook cùng Chaeyoung ngồi ở hàng ghế sau trong xe, không ai lên tiếng. Bầu không khí im lặng ngại ngùng bao trùm họ. Cậu bạn cùng tuổi đeo tai nghe, tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, không có ý định trò chuyện. Chaeyoung cảm thấy hơi thiếu tự nhiên, vì vậy lấy điện thoại ra nghịch, nhưng thực ra trong đầu lại suy nghĩ một số chuyện khác.

Từ lễ trao giải hồi đầu năm, cô tình cờ phát hiện ra chuyện tình cảm giữa cậu Golden Maknae này và tiền bối IU. Thông qua cách họ tranh cãi, có vẻ như IU là cô gái hay ghen, còn Jungkook thì rất để tâm đến chị ấy. Hơn nữa, là thành viên cùng nhóm, chắc chắn Jungkook cũng biết đến việc Taehyung có tình cảm với cô. Vì thế có thể kết luận: cậu bạn này sẽ chẳng có bất cứ động thái nào để làm thân hay kéo gần khoảng cách giữa hai người đâu. Xem ra phần trăm thắng của cô trong tập này gần như bằng không rồi. Cô đưa ra phán đoán, thoáng nhớ đến những hành động quan tâm Jungkook dành cho IU trong suốt quá trình ghi hình, trong lòng lại càng thêm chắc chắn.

Chaeyoung bỗng nhiên có chút hoài niệm sự chủ động cũng như dẫn dắt của Chanyeol. Ít nhất khi ở bên anh, cô luôn cảm thấy mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên và thoải mái, không cần cố gắng, cũng chẳng hề gượng gạo.

Đưa mắt sang nhìn người ngồi bên cạnh, cô nghĩ: "Thực ra quá để tâm đến một người như vậy chưa hẳn đã là tốt."

Chạm khẽ ngón tay lên cửa sổ, Chaeyoung bắt đầu đếm những hàng cây xanh mướt đang nối nhau lướt qua. Bầu trời ngoài khung cửa sổ trong vắt không một áng mây, bóng chiếc ô tô của họ in lên nền đường ngập nắng. Cô khẽ lẩm nhẩm một bài hát, tâm trí cũng khẽ nhớ về một người. Chỉ là khẽ thôi, bởi vì vừa loé lên, nó đã bị cô gạt đi ngay lập tức.

Nhận thấy không khí trong xe ngày càng trầm xuống, PD phụ trách cặp đôi của họ lên tiếng: "Hai người không thắc mắc hiện giờ chúng ta đang đi đâu ư?"

Chaeyoung lập tức ngồi thẳng người: "Dạ vâng, em cũng đang thắc mắc từ nãy đến giờ. Xin PD hãy tiết lộ ạ!"

Phía bên kia, Jungkook cũng đã tháo tai nghe, gật đầu hưởng ứng: "Em rất muốn biết!"

"Hôm nay, chúng ta sẽ tham dự một lễ hội địa phương. Hai bạn sẽ được thực hiện nhiệm vụ ở đó!"

"Ồ, ra là vậy!" Cả hai người đều gật gù.

"Lễ hội thì chắc hẳn sẽ rất náo nhiệt! Háo hức quá." Chaeyoung reo lên khe khẽ, nhận thấy ánh nhìn từ phía bên kia, cô quay sang, cười với cậu một cái. "Chúng ta cũng may mắn đó chứ sunbae-nim?"

Jungkook hắng giọng: "Nhưng tớ lại có dự cảm chẳng lành."

Chaeyoung còn định nói thêm thì PD đã ngắt lời: "Vì hiện giờ cô cậu còn chưa chính thức bắt đầu nhiệm vụ nên tôi sẽ nhân đạo nhắc nhở này: đừng quên quy định không sử dụng kính ngữ cũng như nghệ danh. Rosé-ssi, lần trước cô đã bị phạt một lần, kinh nghiệm khá xương máu đó nhé! Lần này nhớ chú ý hơn, nếu không hình phạt khắc nghiệt đến đâu tôi cũng không dám chắc."

Chaeyoung đưa mắt nhìn vị PD đang ngồi ung dung ở ghế phụ qua gương, âm thầm nuốt nước bọt cái ực, run run trả lời: "Vâng, em nhớ kĩ rồi ạ!"

[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - ChanroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ