Chaeyoung thò đầu ra khỏi đống rơm to ở góc sân vận động, cẩn thận quan sát xung quanh. Khi đã chắc chắn trong vòng bán kính 30m không có bóng dáng của bất kì tên vệ sĩ nào, cô lay lay người đang núp rất kĩ bên cạnh: "Mình này, an toàn rồi đấy!"
Đến lúc này, Jungkook mới dám buông lỏng cảnh giác đi một chút, cậu ngồi phịch xuống nền đất bất chấp sạch bẩn. Vừa rồi thật quá nguy hiểm! Chỉ trong một tích tắc thôi, mấy tên vệ sĩ đã có thể tóm được hai người bọn họ. May thay, chạy được nửa đường thì một đoàn nghệ sĩ múa truyền thống đi qua rầm rộ nào váy áo, nào trống nào kèn cùng vô số các loại đạo cụ khác, kéo theo đó là người dân địa phương nô nức đi theo xem. Vì thế, Jungkook kéo được Chaeyoung chạy ngay vào giữa đám đông, đồng thời cắt đuôi thành công được dàn vệ sĩ.
Cũng trong quá trình đuổi bắt, Chaeyoung nhận ra đúng là mỗi khi mấy người vệ sĩ chạy, tiếng chuông sẽ vang lên không dứt, tựa như những chú mèo đeo lục lạc đi săn hai con chuột bé nhỏ đáng thương là bọn cô. Mọi việc tiếp theo chắc sẽ dễ dàng hơn một chút vì các cô đã nhận diện được đám vệ sĩ rồi. Nhìn qua anh quay phim duy nhất theo được bước chân hai vị idol - người bây giờ mồ hôi cũng nhễ nhại chẳng kém họ là bao, cô thắc mắc: "Mấy người còn lại đâu rồi ạ?"
"Lạc đàn rồi, giờ đang lật đật chạy tới đây!"
"Vậy anh nhắc các anh ấy cẩn thận một chút, không lại kéo theo cả đám vệ sĩ thì hai đứa em chắc chết!" Cô mếu máo.
"Mình à, chúng ta phải hoàn thành nốt nhiệm vụ. Giờ đi ra nhé!" Jungkook giơ tay ra, nói.
Chaeyoung cầm lấy tay cậu, gật đầu: "Được!"
Hai người rón rén bước ra, mỗi bước đều vô cùng thận trọng, nhìn trước ngó sau. Họ quyết định quay lại nơi đua heo bởi hình vẽ trên tấm card cuối cùng là gì họ vẫn chưa hiểu. Tuy nhiên, khi họ vừa mới đến gần khu vực cá cược, người dân địa phương nhận ra họ, bèn la toáng lên: "Ở đây! Ở đây này!"
Chaeyoung giật bắn cả mình, lắp bắp: "Chuyện gì? Chuyện gì?"
"Hai người làm nhiệm vụ thất bại, chúng tôi phải báo cho vệ sĩ đến!" Người đàn ông gần đó nói.
Nhớ lại vài phút trước, đúng là họ đã "kịp" thả đồng xu vào bát của người chủ xới trước khi chạy, cô trong lòng kêu hỏng, toan kéo tay Jungkook bỏ chạy nhưng bị giật lại.
"Chạy bừa dễ rơi vào bẫy lắm!" Jungkook lý trí đưa ra phán đoán.
"Thế giờ đứng đây đợi vệ sĩ đến bắt?"
"Xem xem lần này tới mấy người. Nếu ít thì anh có thể giải quyết được họ!" 'Ông xã' cô tự tin trả lời.
Chaeyoung không đoán được đây là ý tưởng thông minh hay ngu xuẩn nữa, tim cô đập thình thịch, lòng như có lửa đốt.
Chỉ một loáng sau đó, tiếng chuông nhỏ vang lên. Hai người bắt đầu cuống, đứng quay lưng lại với nhau để có thể nhìn được bao quát hơn. Một người đàn ông to béo xuất hiện trong tầm mắt của Jungkook, cậu vội nhìn chăm chăm xuống chân của anh ta. Như đã chắc chắn điều gì đó, cậu quay sang Chaeyoung thì thầm: "Chỉ có một người thôi. Kế hoạch là thế này mình nhé..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Romantik"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"