Khi bầu trời Seoul bắt đầu chuyển lạnh, những chiếc lá vàng trên hàng cây bên đường lìa cành mỗi khi có cơn gió nhẹ thổi qua, khi những chú chim trước khi đi tránh rét vẫn cố gắng tấu lên khúc hát giao mùa, người yêu âm nhạc đều biết rằng thời điểm của những lễ hội âm nhạc lớn trong năm đã đến.
Trong những ngày này, người hâm mộ có nhiều cơ hội nhìn thấy idol của mình hơn, không chỉ qua những festival tại các trường đại học, mà còn qua những concert được các nhà đài tổ chức. Vì vậy, nếu không mua được vé của buổi concert này, các fan cũng không cần quá tiếc nuối. Bởi nhiều khả năng ca sĩ hoặc nhóm nhạc yêu thích của họ sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện và biểu diễn trong những lễ hội âm nhạc sau.
Nhờ vào mối quan hệ thân thiết với SBS, đây đã là năm thứ tư liên tiếp YG cử BLACKPINK tham gia vào lễ hội âm nhạc của nhà đài. Đây là cơ hội tốt để các cô biểu diễn, gặp gỡ và giao lưu với các fan hâm mộ của mình, sau một khoảng thời gian liên tục đi lưu diễn tại nước ngoài. Dù không còn xa lạ gì với ánh đèn sân khấu, cảm giác biểu diễn trước khán giả quê nhà vẫn khiến cho bốn cô gái có chút hồi hộp. Vì vậy, mặc cho nhân viên hậu trường tất bật chạy xung quanh, mặc cho tiếng hò reo của người hâm mộ đang vang lên không ngớt, Jisoo, Jennie, Chaeyoung và Lisa vẫn chỉ tập trung kiểm tra lại trang phục và mic lần cuối. Tiết mục của các cô sẽ diễn ra trong vòng ít phút tới.
Vị trí trong cánh gà cho phép các cô gái theo dõi diễn biến trên sân khấu rất rõ ràng.
Những người cầm trịch dẫn dắt chương trình ngày hôm nay đều là những tên tuổi quen thuộc với người hâm mộ: BTS V, Red Velvet Irene, EXO Chanyeol và BLACKPINK Jisoo. Tuy nhiên vì sắp đến phần biểu diễn của nhóm mình, Jisoo đã lùi về backstage chuẩn bị từ vài tiết mục trước. Hiện giờ trên sân khấu chỉ còn lại 3 MC. Chương trình đang bước vào những giờ phút cao trào nhất.
EXO Chanyeol: "Không khí chúng ta đang có tại sân vận động Gocheok Sky Dome vào lúc này quả thực rất sôi động. Hãy cùng nhau khuấy động bầu không khí này hơn nữa với màn biểu diễn là sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh và ánh sáng đến từ 9 cô gái đầy tài năng. TWICE!"
Red Velvet Irene: "Và sau tiết mục đến từ TWICE, xin quý vị đừng chuyển kênh. Vì hiện tượng của mùa hè năm nay, chủ nhân của rất nhiều kỉ lục trên các bảng xếp hạng và sân khâu âm nhạc - BLACKPINK - đã sẵn sàng để khiến cả sân vận động của chúng ta bùng nổ bằng bản hit mới nhất của họ. Xin hãy cùng đón xem nhé!"
BTS V: "Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Music..."
"START!" Cả ba đồng thanh.
Tiếng vỗ tay, la hét từ người hâm mộ vang lên như sấm dậy. Ánh đèn cao áp vụt tắt, các nhân viên hậu trường nhanh chóng chạy ra sắp đặt bố cục sân khấu.
Giữa không gian tối mờ mờ, Chaeyoung vẫn kịp nhìn thấy TWICE đang rất sẵn sàng đứng chờ biểu diễn ở lối cánh gà phía bên kia. Cô vẫy tay với Nayeon và Jihyo, làm động tác fighting, nhận lại được nụ cười cảm kích từ các vị tiền bối thân thiết.
Đèn sân khấu lại được bật sáng, tiếng nhạc vang lên, 9 cô gái nhà JYP từng người từng người bước ra trong sự hò reo cuồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Romance"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"