Họ dừng lại trước một căn nhà nhỏ với một khoảng vườn bé xíu. Mở cửa bước vào, bên trong gần như trống trơn. Nó nhỏ đến nỗi chỉ có đủ không gian cho phòng khách và bếp, nhà vệ sinh được xây ở ngoài vườn. Chaeyoung và Chanyeol đưa mắt nhìn nhau. Căn nhà này dùng cho một người còn thấy chật chội, đừng nói đến hai người.
Sau khi cả 2 đã tham quan một vòng căn nhà, PD phụ trách cặp đôi của họ đưa cho 2 người một phong bì, nói rằng trong đó là nhiệm vụ của hai người trong tập đầu tiên này.
Chanyeol nhận lấy phong bì và mở nó ra. Anh đọc to dòng chữ viết bên trong: "Nhiệm vụ đầu tiên: mua sắm nội thất cho tổ ấm của các bạn."
Chaeyoung "Ồ" một tiếng.
PD giải thích thêm: "Các bạn là một cặp đôi nghèo mới kết hôn và chỉ đủ tiền chi trả cho căn nhà nhỏ này. Nhiệm vụ của 2 bạn sẽ là mua sắm nội thất để trang hoàng cho ngôi nhà này. Các bạn chỉ có 75.000 won (gần 15 triệu đồng) để mua sắm từ A - Z. Vì vậy hãy tính toán kĩ lưỡng và thật tiết kiệm!"
Cả Chanyeol và Chaeyoung cùng đồng thanh: "Như vậy là không thể!"
"Làm sao chúng tôi có thể mua được tất cả đồ đạc chỉ với số tiền ít ỏi như vậy? TV, tủ lạnh, máy giặt,... chỉ một trong mấy thứ ấy thôi đã hết một nửa số tiền rồi!" Chanyeol giơ ngón tay lên tính.
"Điều đó phụ thuộc vào sự chi tiêu của các bạn." PD từ chối cho ý kiến.
"Tôi hỏi thêm một chút!" Chaeyoung giơ một tay lên như học sinh cấp 1 muốn được phát biểu. "Những cặp vợ chồng còn lại thì sao? Nhiệm vụ của họ là gì?"
"Theo như tôi được biết thì trong ngày đầu tiên này, cả 4 cặp vợ chồng đều sẽ đi mua sắm nội thất để trang trí cho căn nhà của mình. Chỉ là số tiền mỗi đôi được phát để đi mua sắm là khác nhau." PD trả lời.
Chaeyoung rất lạc quan quay sang nói với "chồng" của mình: "Sunbae đừng lo lắng, những cặp đôi khác có nhiều tiền hơn nhưng vấn đề giữa họ cũng nhiều hơn. Nào là xa mặt cách lòng rồi không hiểu gì nhau. Vấn đề của chúng ta chỉ là về kinh tế, em mạnh dạn cho là hai vợ chồng ta rất yêu thương nhau. Mà đã yêu thương nhau như vậy thì việc trang trí tổ ấm sao cho giống một cặp đôi yêu thương nhau sẽ dễ dàng thôi!"
Chanyeol vừa định đáp lại thì PD đã lên tiếng cắt lời: "Rosé-ssi, cô vừa vi phạm quy định của chương trình. Hình phạt cho hai người sẽ là như sau: vì hai người rất thiếu thốn không có tiền mua xe nên đáng lẽ chúng tôi sẽ cho hai người đi xe bus đến trung tâm thương mại. Nhưng giờ thì hai người sẽ phải đi bộ đến đó."
Lời thông báo thành công khiến hai cặp mắt trợn tròn và hai cái cằm rơi xuống đất cái "cộp".
Chanyeol bình tĩnh hỏi lại: "Khu trung tâm thương mại ấy cách chỗ này bao xa?"
"Tầm 5-6 km gì đó."
"Woa, chương trình này ác liệt hơn tôi tưởng đó." Anh chỉ muốn câm nín.
Chaeyoung mang một thân đầy tội lỗi. Cô đau khổ nhìn người kia: "Em xin lỗi, sun... Chanyeol à!" Suýt nữa cô lại lỡ lời.
"Không sao!" Anh cười xoà vỗ đầu cô: "Chúng ta sẽ vượt qua được, anh tin là vậy... Chaeyoung!"
Cô hơi sững người, cảm thấy có chút không tự nhiên. Cách xưng hô này từng vô cùng quen thuộc, vì sao bây giờ lại nghe xa lạ đến thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Từ bỏ em - Giữ chặt em - Chanrose
Romance"Park Chanyeol, trước đây chúng ta còn chưa nói chia tay đúng không?" "Phải." "Vậy thì chia tay đi!"