- Vợ ơi, chồng đói.Có ông chồng đang xem doreamon nói vọng vào bếp gọi vợ mình.
- Chồng đợi xíu vợ nấu cơm sắp xong rồi.
- Chồng không ăn cơm đâu chồng ăn vợ cơ.
Có ông chồng nói xong lững thững bước về phòng. Cô vợ đứng nhìn theo khoé môi giật giật.
Có ai nói cho cô biết người này từng là tổng tài lạnh lùng của một tập đoàn lớn đi. Sao anh ta lại trở nên như vậy rồi. Cô đâu có làm gì sai đâu. Chỉ là đêm đó cô vừa cưới xong chưa chuẩn bị tâm lý cho chuyện đó nên đã lỡ chân đạp anh xuống giường thôi mà. Nhưng kết qủa là cô vẫn bị ăn sạch còn gì. Cớ sao sáng dậy anh lại biến thành người khác như thế này. Chẳng khác gì trẻ con. Nhưng ít ra trẻ con còn dễ chiều còn anh thì...ở nhà từ sáng đến tối, cô đi đâu cũng đi theo, cô đi làm thì không cho, liền làm nũng bảo: "Vợ mà đi làm bỏ chồng ở nhà một mình, chồng bỏ nhà râ đi chô mà xem.". Cô chịu thua vì có lần anh bỏ nhà đi mấy ngày không về. Mà cô lại quên hơi anh mất rồi không có anh ôm là không ngủ được, vì vậy dành phải ở nhà chiều ý chồng. Nhưng cái người này được voi đòi tiên a, lúc nào xem hoạt hình chán hoặc chơi chán lại đòi ăn cô. Tại sao lại như vậy chứ?
Cô ở ngoài gào thét trong lòng còn ông chồng nào đó trong phòng cười gian. Vợ anh đúng là ngốc thật, anh chỉ giả vò ngốc nghếch cốt là để trêu chọc cô chút thôi. Ai ngờ đâu cô cứ thế tin anh bị ngốc nên ở nhà chăm sóc anh. Cô như vậy càng tốt, vì anh có thể ăn cô lúc nào anh muốn. Tuy giả ngốc hơi mất mặt nhưng nếu mất mặt đổi được vợ luôn ở bên thì anh tình nguyện giả ngốc cả đời.
Rồi một ngày đẹp trời không mưa không nắng, có cô vợ mải mê tán phét với anh trai qua điện thoại. Ông chồng nghe thấy cô vợ cứ anh anh em em ngọt xớt với người đầu đây bên kia liền tức giận giật lấy điện thoại hết lớn với người kia:
- Cô ấy có chồng rồi, anh em cái gì. BIẾN!
Chưa kịp để người kia trả lời anh liền ném mạnh điện thoại xuống đất rồi ôm vợ mình về phòng. Ném cô xuống giường anh rúc vào lòng cô nũng nịu:
- Vợ hư nha, bỏ chồng đi câu trai nha.
Sau phút sững sờ, cô giật giật khoé môi nhìn người đang làm nũng trong lòng. Chưa kịp lên tiếng đã bị môi anh chặn lại, nụ hôn của anh cuồng nhiệt như muốn trừng phạt cô vậy. Sau khi thoát khỏi nụ hôn, cô túc giận đạp anh lăn xuống đất, đứng chống nạnh, trừng mắt nhìn anh hét:
- Tên kia,bà nhịn mày đủ rồi nha. Hôm nay bà sẽ bỏ nhà ra đi.
Có ông chồng giả bộ mếu máo:
- Vợ à, đừng bỏ chồng mà, tội nghiệp chồng lắm, chồng hứa sẽ ngoan mà.Cô vợ không thèm nghe lang xăng thu dọn quần áo. Chồng thấy vậy tức giận bế vợ mình lên giường ăn thịt. Kế hoạch bỏ nhà ra đi của cô vợ không thể thành công vì mỗi lần trốn đi là lại bị bắt về ăn thịt mấy ngày không thể rời giường...
...
.
.
.🌸end🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngắn
AcakNơi tập hợp tất cả các đoản siêu sủng, siêu ngọt và siêu ngược. Nói trước là có cả đam mĩ nhé ^^ Vì là truyện tự viết nên là đừng mang đi đâu nhé ^^ Nếu thấy hay thì bấm ⭐ nhé ^^