Gabing malamig team abangerz: Bella :)
Note: mon to fri po aq makapag-post ulit. mush muah.
I know, I promise to Aimee to return her before the night falls but I can't leaver her yet. Kaya heto at dinala ko ang baby ko na mahimbing na natutulog sa tinatawag kong N' Empire. To say it in simple words, the place where all my evil dealings happen. I'm still the known Loan Shark and that's part of being me and I know I can't leave that part of my life, even she wish it.
I hope when the time comes that her emotions our stable then I can tell her my life, my past and all my sins. And hope that her love for me stronger than all the heartache I will give her. Muli ko siyang tinitigan.
How is it possible that there's a real angel here in earth. She is too innocent for me. I know, I'm not for her but what i can do all I ever wanted is her. I'm selfish and I won't deny it.
Hinalikan ko siya sa noo. "Dream of me my angel." Isang lingon bago ako lumabas ng mini nap room ko bago ko uli harapin ang mga tauhan ko sa emperyo.
****
Mabigat kong inihampas ang mga papel sa aking mesa.
"Bakit ngayon ko lang ito narinig ha? Hindi niyo ba ginagawa ang trabaho niyo kapag hindi ako naririto. Gaano kahirap ang hanapin ang dealer na iyon ha! Tope." Nakayuko lamang si Tope.
Nakakataas ng presyon ang mga tauhan ko. Mga walang utak. "B..boss N'"
"ANO PANG PANGANGATWIRAN ANG SASABIHIN MO TOPE!"
Humakbang pauna si Indo ang isa sa mga collector. "Ang totoo Boss N', ang totoo po talaga ay nalaman naming may ... may ... ay kasapi po ng isang grupo ang dealer na target namin. May pumuprotekta po sa lalaking iyon. Ilang beses na pong may humaharang tuwing malapit na naming mahuli si Eron Joshue."
Mabilis na napakunot ang aking noo. Pati ba sa teritoryo ko ay napasok na rin ng kalaban ng Felier Organization. Bakit ngayon pang wala pa sa bansa si Kabo. Hindi ako pwedeng makialam sa kasunduan hanggat walang pahintulot niya kundi magkakaroon ng war at ayokong ako ang maging puno't dulo ng lahat.
Ikinumpas ko ang aking kamay sa walong PG na nasa likuran ni Tope. Isa-isa silang nag-bow bago lumabas. At nang sina Indo at Tope na lamang ang natitira ay pinalapit ko sila sa aking harapan.
"Boss N' ano pong gagawin natin?" Tanong ni Tope.
Tumayo ako't hinarap ang lagayan ng mga libro. Kailangan ko ang listahan ng mga numero.
May kailangan akong kontakin sa mga reaper. Kailangan ko lamang ang isang tao at si Eron Joshue lamang iyon, ang taong may atraso sa kasunduan. Gusto ko siyang mahuli ng buhay dahil ako mismo ang magpapa-hirap sa kanya.
Bubuklatin ko na sana ang libro ng makirinig ang ng pagtikhim ni Indo.
Halos maningkit ang mata ko ng mapansin ko na naglalaway na tingin ng dalawa sa baby ko na nagkukusot pa ng mata. Nakatayo eto sa pintuan ng mini nap room kung saan ko siya iniwan.
"Nine.. gutom na ako." Mabilis akong humarap sa dalawa kong tauhan at sinenyasan ko silang umalis ng silid gamit ang aking mga mata. Siguradong matatakot si Alliya sa mukha ng dalawang ito.
I know hindi katiwa-tiwala ang mga pag-mumukha ng mga alagad ko. Pero totoo talagang ang mga taong mahilig gumawa ng masama ay masama din ang itsura ng pagmumukha, pero exemption ang kagaya ko. Dahil gising na gising ako ng mamigay ang Panginoon ng lahat ng magagandang katingian ng lalaki.
BINABASA MO ANG
Where is SHE (Nine Felier) Book 2
RomanceHe already knows who she is but now the main problem is that the girl of his life is missing. Only left is the ashes where all of his memory of her begin. Will he be able to find her or totally loose her again for the second time around? Another jou...