Leah's POV
"anyare sayo? balita?" txt ko ky anne.
"okay naman. i met new friends tropa ni jeff! nandun kase si matt tapos ayun kasama niya mga tropa niya" reply ni anne
"oy! ano na naman yan.. nakipagfriends ka sa mga yun? ano balak mo?"
"wala hihingi ng tulong para bumalik si jeff saken"
"gaga! magmumuka ka lang tanga sa ginagawa mo.. isipin ng mga yun, aggressive ka masyado sa lalake"
"oy! grabe ka naman bhe. hindi naman siguro mukang mababait naman mga un eh"
"sa ginagawa mo, pag nalaman yan ni jeff bka mainis pa un sayo" sabe ko..
hangang sa hindi na sya nagreply..
Anne's POV
"so tropa mo na din pala sila renz! nice!" biglang txt ni jeff saken
omgeee! bigla akong kinabahan!
"ah eh nakilala ko lang sila sa relax nakita ko kase si matt dun"
"ano ginawa nyo? puro lalake pa kasama mo!"
"wala naman kame ginawang masama, at wala dn sila ginawa sakeng mali actually balak ko magpatulong sa kanila sayo" txt ko sa knya
"lokohin mo sarili mo! kilala ko mga yun!"
"ha? totoo sinasabe ko wala naman talaga kame ginawang masama at mababait nga sila saken eh"
at hindi na sya nagreply. kainis! pano niya nalaman? for sure ky matt tama nga si leah dapat nakinig ako! tanga mo talaga!
"bhe nagtxt si jeff saken, galit." tinext ko agad si leah
"ayan na nga ba sinasabe ko eh, ayaw mo kase makinig. nagccutting ka pa para lang makatambay dun ano napala mo?!" eto na naman siya gagalit na naman.
"oo na sabe ko nga eh"
Leah's POV
sabe na eh! hindi kase nakikinig ung babaeng un! tsk tsk..
kinabukasan sa tambayan..
"nasan si anne?" tanong ko kala cess
"nagtxt saken sabe hindi dw sya papasok nakatambay dw siya dun sa parkville" sabe ni lyn
"ano?! nandun na naman un. ilang araw na siya hindi napasok ah" sabe ko sa kanila.
ung babae talagang un hindi nakikinig..
sabay dating naman ni ziel..
"aba! wala ata si anne?" tanong ni ziel..
"nako! nakipagparty kagabe sa relax nakameet ng new friends ayun! nandun sa parkville" sabe ko..
napaganyan naman siya O.O
"Wow! susyal ah!" sabe niya
"Hahahahaha! nakakatawa ka jaziel, oo nandun sya sa mayayaman nyang new friends" ang sabe naman ni cess.
at hindi ko na alam napagusapan nila.. at yan dahilan bat ako naiinis!
BINABASA MO ANG
You and I [Complete]
Teen Fictiona true to life story of a couple. para sa mga babaeng NAGMAHAL ng sobra sobra. UMASA at hirap makapag move on. para sayo to :) this is my first story here. i hope you like it. the name of the characters in this story is changed for the security of t...