chapter 2: circle of friends

46 2 0
                                    

kriiiing**

bell na. yes! tapos na class. makatambay nga muna..

meron kameng place na malapit sa school na pinagtatambayan. refreshing ung place maganda ung ambiance ndi mainit fresh air pa kahit polluted dito sa metro

pagkadating ko don. Agad na bumungad ang boses ni leah saken. Talaga naman ang tining.

leah: "oy jaziel san ka na naman galing? bat ang tagal mo?"

Nakasimangot na naman siya. Hindi na naman maipinta ang mukha haha. Panget na nga papanget pa lalo. Joke lang. Ganyan talaga yan mainipin.

"may class pa ko eh :)" sabe ko naman.

Si leah ang bestriend ko dito sa school. Magkaiba man kame ng course pero nagkakasundo kami. Nagkakilala kami sa isang subject first year palang irregular student na ko late enrollee kase. Siya naman nagshift ng course.

anne: "alam mo naman yan hindi naman nagccutting yan"

I smiled. si anne ang pinakamaganda samen at young mom samen, BS Business Administration naman course nya. And yes classmate nya ex ko kaya kami nagkakilala nun ni rafael.

lyn: "oy umupo ka na dito. kaen na tayo." Habang sunod sunod ang subo sa pagkain nya.

Hindi kaya siya mabulunan niyan. Ang takaw! si lyn naman katulad ko yan virgin pa kaso konti palang nagiging bf nya medyo boyish kase. BS multimedia arts naman course nya

cess: "tra kaen na tayo, gutom na ko."

"tra kaen na tayo gutom na dn ako" sagot ko sa kanya.

si cess naman ang medyo may pagkabitch samen hehehehe pero mabait yan. BS psychology dn course nya. Classmate sila ni lyn.

Ang dami kong friends noh? Sabi nila pag college ka na ndi ka na makakahanap ng true friends at iilan nalang magiging kaibigan mo but sila ang TRUEpa ko dito sa school. iba iba naman ang personality pero nagkakasundo kame sa lahat ng bagay.

--

any violent reactions? suggestions?

You and I [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon