Jaziel's POV
kailangan ko gumawa ng paraan! kailangan ko makausap ung babaeng yun! nang dahil sa kanya nagkaganto relasyon namin kung wala siya siguro masaya kami ngayon! ung babae na yun! naiinis ako sa kanya kasi sumingit siya samin hindi naman siya kasali! aarrgh!
"bebe, patanong naman sa kapatid mo number ni chin" tinext ko si cess. close kasi ung kapatid ni cess ky chin kasi classmates sila. napaka small world noh?
"let's meet sa tambayan after your class" message sent to chin. kinakabahan ako! oo! hindi ko alam kung ano sasabihin sa kanya pero kailangan ko siya makita!
"hindi ako pwede eh, may gagawin pa kasi ako sa bahay" tss! takot ata siya?
"saglit lang naman"
"okay"
agad akong nagbihis ng uniform at pumunta sa school dun sa tambayan
----------------
maya maya ay out na niya. dumating siya sa tambayan pero dun kami sa hindi kami nakikita ng tao.
"ano un?" sabi niya. mahinhin naman pagkakasabi niya.
"please, layuan mo na siya. pampagulo ka lang eh. okay kaming dalawa nung wala ka" sabi ko sa kanya na taas noo.
"un na nga eh, dumating lang ako nagkaganyan na kayo" tss! ano pinapahiwatig mo! bwiset!
"kaya nga dumating ka pa na okay na okay kami kaya please back off!" kumunot mga noo niya
"hindi naman ako na parang asong ulol na susunod sunod sa kanya" what?! aso! tangina! pero this time gusto kong lumuhod sa kanya. pero may pride pa ko kaya hindi ko ginawa
"pinaglalaban ko kung ano meron ako" sabi ko tapos iniwan ko na siya dun. grabe! ang sakit ng sinabi niya!
agad akong umuwi ng bahay.
Renz's POV
nagtext si chin na nagusap daw sila ni jaziel. haiiiy. nakikita ko si jaziel na naghohold on. im so sorry ma. nasa huli talaga pagsisisi. pag once na nawala ang taong mahal mo dun mo lang talaga narerealize na mahal na mahal mo siya kaya ngayon nagsisisi ako.
"ano pinagusapan niyo?" hindi ko na matiis tinext ko na si zizi
"wala, pinaglaban kita yun lang"
"punta ka dito" gusto ko siya makita namimiss ko na siya and im very sorry sa katangahan ko jaziel
Jaziel's POV
maya maya nakadating na ko sa bahay nila renz. nakapang bahay lang ako. pagdating ko lahat sila nakatingin lalo na si renz na titig na titig. tumabi ako sa kanya, nanunuod pala sila ng no other woman. napailing ako. hindi ko nga alam kung ano ba ung mistress or what or siya eh tsk!
"ano pinagusapan niyo?" renz
"pinaglaban lang kita" sabi ko.
"bakit? para san?"
"mahal kita pa, okay naman tayo nung wala ka eh"
"hindi mo kasi naiintindihan ma. sabi niya nainsulto mo daw siya" nagulat ako sa sinabi niya sabi na eh sisiraan ako nung babaeng un
"wow! ako pa! kilala mo ko renz! hindi ako ganun na babae siya nga tong nagsabi muka akong asong ulol na hahabol habol sayo" nainis ako sa kanya kaya napasigaw ako lahat ng tropa narinig yun. lumabas ako ng bahay. hindi ko kinakaya ang tensyon ng hangin dun!
Renz's POV
Nung nalaman ko yun agad ko tinext si chin
"bat mo naman sinabing parang asong ulon si jaziel?"
"huh? wala ako sinasabi!"
"hindi ko na alam kung sino paniniwalaan ko sa inyo" hindi na siya nagreply. hindi ko na talaga alam kung sino nagsasabi ng tama! kailangan ko na talaga sila makausap. kailangan ko na matapos tong kagaguhan ko.
--
A/N: V-O-T-E please vote solomots :)
BINABASA MO ANG
You and I [Complete]
Teen Fictiona true to life story of a couple. para sa mga babaeng NAGMAHAL ng sobra sobra. UMASA at hirap makapag move on. para sayo to :) this is my first story here. i hope you like it. the name of the characters in this story is changed for the security of t...