Chapter 40 Torn

16 0 0
                                    

umuwi ako sa bicutan, kala april. pinauwi ako ni renz pati mga tropa kanina sa bahay sabi niya dadating daw tita niya baka daw madatnan kami. pero feeling ko alibi lang yun. feeling ko dadating si chin dun eh.

----------------

nasa byahe ako ngayon hindi ako mapakali.. nagulat ako nung may nagtext sino kaya yun?

"nak, gusto mo pumunta sa mini-concert ng jamich? sa timog gaganapin" i wanna go! idol ko talaga sila. and kailangan ko din makapagrelax relax.

"osige, magkano ba?" wew~ sana mura lang

"libre ko na sayo toh" yes! buti na lang!

"wow! thanks nang!" thanks ninang! yun lang tawagan namin pero charmaine talaga real name niya.

---------------

Renz's POV

naguguilty ako kasi pinaalis ko sila dito sa bahay. pupunta kasi si chin. hindi naman pwedeng hindi.

*knock knock

pagkabukas ko ng pinto, she kisses me. im shocked. so i kiss her in return. i dunno but i miss her lips. i miss her to touch. she's takin off her clothes. what is she doing?! oh well, nagawa naman na namain toh before but this is wrong. feeling ko nagkakasala ako ky zizi pero this is all part of my plan. i need to do this. sorry zizi.

"uuhh! baby! give it to me" she's moaning. im on her top. thrusting her core.

"baby! faster!" she said. i do what she say so. im fucking her hard and faster until..

"ooh baby! i-im cu-cumming! aaaahhh!" until she explodes and so do i.

"wala ka pa din pagbabago" sabi niya while getting her dress

"like the old times, you miss me that much huh?" i said in a low voice

"syempre naman baby" she nip my neck.

"do you love me?" out of no where i ask the dumbest question.

"oo naman baby! na-realize kong mahal kita nung nakita ko kayo sa school, sobrang nasaktan ako lahat ng memories bumalik at dun ko narealize lahat" umupo siya sa sofa, tumabi ako sa kanya at niyakap siya. ano ba tong nararamdaman ko?

"and now i have you, hindi na kita papakawalan pa" tumindig balahibo ko nung narinig ko yun.

"syempre naman baby" its all in the plan! maghihiganti lang ako. babalik ako ky zizi. siya mahal ko.

"dito ka na matulog" sabi ko sa kanya

"eh? hindi ako pwede. alam mo naman strict parents ko eh" haiiy. buti pa si zizi.

"oh okay hatid na lang kita"

"pero babalik ako bukas baby, promise" she smile.

"b-baby? promise?" parang hindi ako kumportable sa tawagan namin.

"ofcourse, let's go?" kaya hinatid ko na siya hanggang sa gate lang.

-----------------

ang tahimik ng bahay. nandito lang ako sa kwarto at ako lang magisa dito. namimiss ko si zizi pero parang mas namiss ko si zizi parang naging complete ako nung nagsex kami. oo alam kong pangangailangan ng isang tao yun pero ung point ni jaziel na ayaw niya muna ibigay naiintindihan ko yun.

"ma? kung yayain kita makipagsex sakin papayag ka ba?" i texted jaziel. i need to find something that bothers on my mind

"syempre pa hindi kasi sa kasal natin yun dun ko ibibigay" eh pano kung hindi tayo dapat sa isat isa? i sighed.

"baby? are you happy kasi nagsex tayo kanina?" i texted chin

"syempre naman baby, gusto ko na nga magkababy sayo para akin ka na talaga at wala ng iba pa" my heart jumps! grabe! parang na iinlove ulit ako ky chin. pero mahal ko si zizi. haiy! ano ba tong pinasukan ko!

"wrong answer ma!" tinext ko ulit si zizi.

"love mo naman ako at may plano tayo magpakasal dun din tayo pupunta. si chin tinanong ko din siya ang sabi niya gusto na niya magkababy sakin" follow up text ko.

"tumitigil ka kaya! pag nagkikiss tayo alam kong nagpipigil ka lang pero im ready to give you all hinihintay lang kita to make the first move" reply niya. i was shocked! kaya pala. now i know. pero huli na ang lahat. ilang minuto hindi ako nagreply at maya maya nagtext din ako.

"ma? magpapalit ako ng number at hindi mo malalaman yun"

"ha? eh bakit?" sorry jaziel, i need to do this

"kasi pinagbabawal ni chin. basta may hold on ka lang" hindi ko alam kung tama pa ba pinagsasabi ko sa kanya.

---------------

kinaumagahan nagpalit ako ng sim, un kasi sabi ni chin. lagi na din ako nasa duty ko para matapos na ojt ko. pinuntahan ako ni chin para sabay kami maglunch, naalala ko tuloy nung pinuntahan din ako ni zizi at dito kami nag dinner. lahat na ata ng lugar may good memories kami.

halos lagi na nasa bahay si chin. nalaman kasi niya na halos dito na sa bahay nakatira si zizi at gusto niya mahigitan yun. tumatagal ang panahon lalo ako naguguluhan. mahal ko si zizi pero napapamahal na din ako ky chin! sobrang wrong move talaga ang paghihiganti!

"ma!" sigaw ko! oh shit!

lumingon si chin sakin na nakakunot ang noo sabay pumunta sa loob ng kwarto. sinundan ko siya.

"all this time, mahal mo pa din siya?" naiiyak na sabi niya

"e-eh kasi parang wala talaga kaming closure nun. sorry sorry" iniwan ko siya sa kwarto at bumaba ako.

*knock knock

"tao?" si mark. pinagbuksan ko siya ng pinto

"musta na kayo?" sabi niya. si mark halos napagsasabihan ko ng problema sa tropa

"hindi ko na alam pre. naguguluhan na ko. may times na namimiss ko si jaziel. pagumuuwi naman si chin at dumadalaw dito si zizi. si chin naman namimiss ko" tama ka dumadalaw pa din dito si zizi. nakikitext ako ky ken para pumunta siya dito.

"mahirap yan tol. pakingan mo puso mo. ung ano talaga gusto mo"

"sobrang wrong move tol. gusto ko lang naman gumanti ky chin sa ginawa niya at plano ko bumalik ky zizi kasi mahal ko siya pero ngayon nahuhulog ako ky chin pero hinahanap hanap ko naman si zizi" huminga ako ng malalim

"kung mahal mo talaga si zizi pre hindi mo na kailangan gumanti o baka naman nasa isip mong may chance pa kayo ni chin kaya nasasabi mong maghihiganti ka pero sa totoo lang gusto mo ng anoher chance" napatigil ako sa sinabi ni mark. un ba talaga gusto ko? hindi ko alam! kailangan ko sila makausap parehas.

--

A/N: malapit na po matapos. please vote vote vote

You and I [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon