pagkagising ko, nakatitig lang siya saken
"goodmorning" sabe ko.
"pag bumalik si sharina ano gagawin mo? i-lelet go mo ba ko?" here we go again
"ah, oo pag bumalik siya ipapaubaya kita sa kanya, pero pag hindi aken ka lang" sabe ko. hindi ko alam kung tama ba yun. bahala na.
"okay usapan yan ha, go back to sleep alam kong antok ka pa" tama kaya desisyon ko? basta alam ko mahal ko siya, then i fell asleep again..
Renz's POV
ano ba nangyayare saken? okay na si zizi renz ano pa hinahanap mo? nag online ako sa fb at chinat ko si sharina
"mahal mo pa ba ako? sabe mo babalik ka, nagaantay ako" sabe ko. im hoping na oo ang isasagot niya but im expecting too much.
"sorry renz, im happy now, may boyfriend na ko at im happy and contented, wag mo na ko guluhin please" pagkatapos niyan, na block na ko sa fb.. haiiy hindi na talaga siya babalik saken.. ano bang kalokohan kaseng ginagawa mo?! stupid, okay na nga si zizi, she's one of a kind tapos ginagago mo, i need to make up with her..
Jaziel's POV
i wake up at around 12. hala hindi na naman ako makakapasok nito, i go downstairs and i saw renz preparing our lunch, its a miracle!
"how's your sleep sleepyhead?" sabe niya na nakangiti.
"a-ah okay lang, ano yan?" ano kaya nakaen nito parang kagabe lang parang bumibitaw na siya saken
"sinigang ma, favorite mo" renz
"wow! im starving"
"come, let's eat na" sabe niya. umupo ako sa tabi niya linagyan niya ng rice and ulam plate ko then he smile and kiss me in my head
"eatwell ma" nasaniban ata to. mukang okay na siya. okay na nga ba siya?
"sorry kagabe ma, i didn't mean to"
"wala na yun, kalimutan mo na yun pa" then i smiled to him. naubos namen ung isang kalderong kanin hindi naman kame gutom na gutom, anyway masarap siya magluto :)
"pa, keilangan ko pumunta sa bahay nila mami, inaayos namen ung program sa debut"
"wow! tuloy na tuloy na talaga?" it seems parang okay na talaga ang lahat. ganun ganun lang yun kadali?
"yep, kakanta ka ha tapos sila ken support mo for instruments" naguguluhan ako sa mga nangyayari.
"sige ma! para sayo"
pumunta ako agad kala mami para asikasuhin ung program ng debut ko, habang nasa byahe napapaisip ako kung pano nga kung bumalik si sharina? parang hindi ko siya kaya i-let go or maging other woman nalang kaya ako? basta nasa akin pa dn siya, okay lang na may kahati. haiiiy! ang saket ng ulo ko!
Renz's POV
kakanta dw ako sabe ni zizi sa debut niya, ano naman kakantahin ko?
"tol, practice tayo mamaya" message sent to ken
"bakit pre? san gig natin?"
"sa debut ni zizi, pinapakanta ako"
hmm. alam ko na kakantahin ko, kung ung team song namen na collide? tapos ung you and i? kaso gusto ko bago, kung ung walang iba ng ezra band? pati ung wonderful tonight? tama tama! yun na lang. teka, ano kaya ireregalo ko? bracelet? necklace? teddy bear? bahala na nga
BINABASA MO ANG
You and I [Complete]
Teen Fictiona true to life story of a couple. para sa mga babaeng NAGMAHAL ng sobra sobra. UMASA at hirap makapag move on. para sayo to :) this is my first story here. i hope you like it. the name of the characters in this story is changed for the security of t...