Chapter 21

6 1 0
                                    


ANDREI POV


Surprise!!!!,sabay-sabay na sigaw ng ilang kalalakihan sa loob ng bar na nirentahan nila para sa despidida na hindi ko naman alam,basta pumunta ang kaibigan ko na si Caleb at Mico sa opisina ko para sabihin na may importante daw na sasabihin si Hiro sa akin tungkol sa kanila ni Anna.


What the fuck?!,ano to?,akala ko ba importante hidi naman  alam niyo naman na magagalit si Bianca kapag nalaman niya ang tungkol dito,sabi ko sa mga ito napakamot naman ng bahagya ang dalawa dahil napahiya ito sa mga bisita na inimbita nila para sa gabing iyon.


Sorry dude!,gusto lang namin na i-enjoy mo muna ang huling gabi ng pagka binata mo kasi naman bukas ikakasal ka na matatali ka na halos matawa pang sabi ni Caleb sa akin.


Dude hindi naman sa hindi ko na-appreciate ang mga efforts niyo pero kapaga nagkataon nga na malaman niya ang tungkol dito baka mamaya lalong hindi matuloy amng kasal ko bukas.


Don't worry hindi niya malalaman promise saka allboys lang to wala namang girls na allowed kaya wala talagang makakaalam kaya kung ako sa i-enjoy mo na lang ang gabing ito. 


Bahala kayo basta ako dito lang ako sa isang tabi iinom na lang ako kayo-kayo na lang diyan basta ako hindi ako gagawa ng kalokohan bago ang kasal ko bukas baka mamaya mapurnada pa.



BIANCA POV


Oh!.kanina ka pa tawag ng tawag diyan ah!,till now hindi pa rin makontak?,Rhe ask.


Oo eh!,kanina pa ring lang  nang ring hindi naman sinasagot baka mamaya ano na nangyari doon halos nag-aalala ko ng sabi sa mga kaibigan ko.


Sus baka naman busy lang siya sa party na pakulo ni Mico at Caleb sabi ni Anna na nakuha nang atensiyon ko.


Party!,sabi ko habang nakataas pa ang isang kilay ko.Nagpakawala naman ako ng malalim na  buntong hininga bago nagsalita,pero bago pa man ako nakapagsalita sumingit na agad si Anna.


Relax girl sabi naman ni Hiro sa akin walang babae doon kaya naman ipanatag mo ang loob mo pagpapakalma pa nito sa akin dahil alam ko sa sarili ko namumula na ako sa inis ko sa mga oras na iyon.


Hindi ko naman talaga siya pinagbabawalan sa padespidida na yan sinusubukan ko lang siya kung totoo ba yun sinabi niya sa akin na wala siyang pakialam kung may babae man doon ka mamaya isipin pa non hindi pa nga kami kasal "under de saya" na siya sa akin.


Bakit hindi nga ba halos sabay nilang tanong sa akin na para bang may ibig sabihin.Hindi no!,sot ko naman sa mga ito para matigil na.


Okay sabi mo e,tara labas na lang tayo para naman malibang ka kesa mamatay ka kakaisip diyan kung ano na ginagawa ng groom to be mo.


Tse!,grabe ah!,patay talaga agad hindi ba pwedeng pa-ospital muna.Natawa naman ito sa sinabi ko pero ang utak ko nasa sa pag-iisip pa din kung ano na nga ba ang ginagawa ng taong iniisip ko sa mga oras na ito.

My Internet BuddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon