BIANCA POV
Nagsimula nang mag-iyakan at magpaalam ang mga estudyante na nagsipagtapos ng mga oras na yun syempre kabilang kami dun kahit na alam naman namin na hindi kami maghihiwalay na apat kahit kailan.
Congrats sa atin girls graduate na tayo!!!,masayang sabi ko sa mga ito.
Oo nga girl kaloka namimiss ko college life sabi naman ni Rhea.
Oh!, di ikaw na mahilig mag-aral hiyang-hiya naman kami sayo, pabirong sambit naman ni Anna dito kaya napanguso na lang ito.
Ano ba naman kayo magkikita pa naman tayo sa labas!,sabi ni Grace.
Labas??,bakit preso ba tayo patawa ka talaga ayusin mo nga salita mo baka ano isipin nila satin tignan mo nga pinagtitinginan tuloy tayo bulyaw dito ni Anna kaya naman nagsitawanan na lang kami.
Ah basta kahit may kanya-kanya na tayong mga work promise natin na magkikita pa din tayo ha!,maiyak-iyak na sabi ni Anna.
Oo naman promise saka welcome naman kayo sa bahay anytime, kayo pa ba eh mga wala naman kayong hiya sa katawan sabi ko naman sa mga ito na naging dahilan nagpakainis ng mga ito kaya hinila ng mga ito ang dulo ng buhok ko.
Aray naman yung hairdo ko masisira eh!,angal ko niyakap naman ako ng mga ito kaya napaiyak na din ako.
Bruha ka anong tingin mo sa amin miyembro ng akyat-bahay?, kasalanan ba namin na marunong kaming pagbukas ng doorknob gamit lang ang hairpin.
Natatawa na lang ako dito kay Anna kahit na maldita at bungangera ito mahal na mahal namin ito.
Medyo lang naman saka yung yakap mo konti na lang mamaya shutay na ako sa higpit angal ko kunwari sabay kindat sa dalawa.
Nah!,badtrip ka naman talaga puro ka angal eh,pasalamat ka close tayo kundi matutuluyan ka pagkasabi non tumawa naman ito.
Joke lang!!,sabi sabay kindat sa akin.
Tara na nga kain na tayo baka mamaya bumaha na dito oh,puro ka kasi iyak laki-laki na iyakin pa pang-asar naman dito ni Rhea. Sinamaan niya lang ito ng tingin saka umirap.
Naku tara na nga at baka nagugutom lang tayo kaya ganito mga pinagsasasabi natin sa isa't-isa,aya ni Grace na sinang-ayunan naman namin.
Nag-celebrate kami sa isang maliit na restaurant lang maigi na din yun para konti lang ang tao.Pagkapwesto namin lumapit sa amin ang waiter saka inabot ang menu umorder naman si Anna ng pasta saka fried chicken at iced tea nang matapos kunin ang mga order namin umalis na ito papunta sa counter.
Love!, tawag ni Hiro kay Anna.Pwede maki-join na lang kami sa inyo para masaya,suggestion naman nito pumayag naman si Anna.
Si Anna at Hiro ang magkatabi sa harap ko,si Grace at Mico naman ang pares sa kanan ko,samantalang sa kaliwa ko si Rhea at Caleb at syempre katabi ko naman si Andrei.
Masaya ang naging salo-salo namin nag-aya pa silang mag-inuman kaya naman bumagsak kami sa private resort na pagmamay-ari pala ni Caleb.
Nag-aya mag-swimming ang ilan dahil nakapagbaon sila ng mga damit maliban sa akin kaya naman nanahimik na lang ako sa may gilid.
Nag-online ako kasi feeling ko out of place ako.
Bii: hi !
Bii:kamusta?
Bii:nagsu-swimming mga friends ko ako lang hindi :-(
BINABASA MO ANG
My Internet Buddy
RomanceA love story has never notice because the feeling is mutual until they do some conversation by using internet site/connection, and their heart is being connected too? They develop the feelings but still pretending it's doesn't exist by being in deni...