ANDREI POV
Nauna na akong bumaba sa kanya dahil nag-aayos pa ito ng buhok,pagkababa ko nang hagdan nakasalubong ko naman si Nelyna may bitbit na isang bugkos ng rosas.''Oh Nely hindi mo naman nabanggit sa akin na may nanliligaw na pala sa iyo''sabi ko dito.
Nah!!!,sir este kuya pala, wala pa po akong manliligaw priority ko po mga magulang at kapatid ko sa province namin alam niyo naman po kung gaano kahirap ang buhay doon.
Kung hindi yan para sayo para kay.....napahinto ako sa sasabihin ko ng maisip ko na may nagpadala pala ng bulaklak sa mapapangasawa ko nung nagpaplano pa lang kaming magpakasal noong nakraang buwan.Pero wala namang lumalabas para akuin kung kanino galing ang mga iyo naging sunud-sunod pa iyon halos every morning pa sa opisina minsan nadidiretso.
I'm done babe,let's go,natuwa ito ng makita ang mga bulaklak na dala ni Nely.Thank you dito ha!,may pasurprise-surprise ka pang nalalaman ang sweet talaga ng asawa ko,dagdag pa nito.
Don't thank me babe kasi hindi naman sa akin galing yan nakuha yan ni Nely sa nagdeliver ng flowers na yan remember nung may nagpapadala sayo dati ng mga bulaklak s aoffice ni Althea nung inaayos pa lang natin ang kasal natin baka siya ulit nagpadala niyan sabay nguso ko sa hawak nitong bulaklak.
Ah ganon ba?,sabi nito saka tinawag si Nely iniabot nito dito ang bulaklak na hawak nito kanina.
Bakit niyo poito binibigay sa akin ate!,para po sa inyo ito nagtatakang tanong din dito ng kausap.
Akala ko kasi galing kay Andrei kaya kinuha ko eh hindi naman pala kaya naman sa iyo na yan ayoko ng galing sa ibang tao gusto yung galing sa asawa ko mismo,sabi nito kay Nely napangiti naman ako sa ginawa nito.
Dapat lang naman yun babe!,hindi sayo galing kaysa itapon ko ibibigay ko na lang kay Nely saka ayoko na may pagseselosan ka baka mamaya mag-away pa tayo.
THANK YOU!!!!,i said.Niyaya ko na ito para sa lakad namin ngayong araw na ito.Excited naman itong sumunod sa akin palabas ng bahay nauna na din itong sumakay ng sasakyan ni hindi na nito inantay na pagbuksan siya ni Alvis.
BIANCA POV
Napaisip ako sa sinabi g asawa k kanina nung paalis na kami ng bahay totoo nga kaya na yung nagpapadala noon ng bulaklak ay siya ulit pero nag-usap na kami bago ang kasal na titigil na siya sa ginagawa niyaat ayokong masira ang buhay may asawa.
(flashback..............)
Hi!,bati nito sa akin ng nagdesisyon akong makipagkita bago ang kasal ko kinabukasan kahit isa sa mga kaibigan ko hindi ko pinagsabihan ayoko nang lumaki pa ang issue ng pag-uusap namin para sa araw na iyon.
Kamusta ka na?,lalo kang gumaganda ngayon sayang at iniwan kita noon sorry talaga pinagsisisihan ka ang ginawa kong yun sayo sana maging okay na uli tayo.
Okay?,are you out of on your mind anong gusto mong gawin ko,ano bang ibig mong sabihin doon sa mga padala mong bulaklak ha!,pasigaw kong sabi dito hind ko talaga mapgilan ang galit na nararamdaman ko para dito.Kung inaakala mo na mahal pa kita pwes nagkakamali ka sa iniisip mo.
Hindi na ba talaga pwede hindi ka pa naman kasal just give me a chance ns patunayan sa iyo na kaya kong magbago na hindi na ako palyboy na mang-iiwan sa ere sa oras may dumaan lang mas hihigit sayo.
BINABASA MO ANG
My Internet Buddy
Любовные романыA love story has never notice because the feeling is mutual until they do some conversation by using internet site/connection, and their heart is being connected too? They develop the feelings but still pretending it's doesn't exist by being in deni...