ANDREI POV
I felt so dissappointed nang mukhang hindi ko yata matutupad ang pangako ko sa asawa ko na makaka-uwi ako ng maaga dahil nakatanggap ako ng tawag mula kay Mr.Yap na may darating kaming mga bagong investor's.Agad ko naman na idinayal ang numero nito sa cellphone ko para ipaalam na hindi ako makakauwi ng maaga gaya ng sabi ko kanina nang magpaalam ito sa akin nung nasa opisina ko pa ito.
Hello babe!!!,sabi ko mula sa kabilang linya ng marinig ko na sinagot nito ang tawag ko.
Oh,babe pauwi ka na ba?,kasi hindi pa ako nakakaluto ng dinner natin, sabi nito sa malambing na tinig.
No need na babe!,kasi hindi rin ako makakauwi ng maaga ngayon eh kasi tumawag si Mr.Yap kani-kanina lang na may darating kaming bagong investor's kailangan daw namin asikasuhin kung gusto ko daw makuha ang deal na ito,sabi ko dito.
Sorry babe!!!!!!,dugtong ko.
Hindi mo naman kailangan na humingi ng pasensiya naiintindahan ko naman kaya okay lang buti nga nakatawag ka kaagad,sagot naman nito sa akin.
Sigurado ka ba diyan?!,paniniguro ko.
Oo naman!,huwag ka ng mag-alala huwag mo na lang ako intindihin,sagot naman nito.
Basta kapag malapit ka ng matapos inform mo ako kaagad para naman maipaghain pa kita ng dinner kahit medyo late na,dugtong naman nito nang mapansin nito na hindi ako makuntento sa mga sinasagot niya.
Okay!!!!,sabi ko pagkatapos kung magpakawala ng malalim na buntong hininga.
Basta pasalubong ko ha!,kahit drive thru burger and fries lang!!!,sabi nito sa masayang tinig bago namin tinapos ang tawag.
Oo ba!,yun lang pala eh walang problema,sabi ko rin sa masiglang tinig.
Sige I love you babe!!!,sabi nito na sinagot ko naman pabalik.
I love you too babe!!!,sabi ko.
BIANCA POV
Hay!!!!,ano ba yan sabi ko habang umuunat pa.
Bakit po ate?,tanong naman sa akin ni Nely.
BINABASA MO ANG
My Internet Buddy
RomanceA love story has never notice because the feeling is mutual until they do some conversation by using internet site/connection, and their heart is being connected too? They develop the feelings but still pretending it's doesn't exist by being in deni...