Chapter 23

2 1 0
                                    

Andrei Pov

I woke up in the morning too early next to her,I kissed the back of her ears trying to wake up her but I failed.So I decided to  take a bath and go to the kitchen to cook a breakfast for us.

I toast the bread at the toaster, fried some eggs and bacon.I set all the food on the tray and I pick napakagatf rose at the garden.

I'll go up stairs and open the door slowly to avoid make some noise then I succeed after I entered our room I closed it with my hips slowly again.I put down the tray at the table nearby  on the bed.

Babe wake up it's already 10:00 am in the morning,I said.

Just give me ten minutes babe I'm still sleepy you get me tired last night,she murmured.

Really huh?!,you want me to do it again,I teased her.

Babe!!!!!,okay I'll wake up now,she answered back.

I shook my head and help her to stand from the bed.

Thanks babe!,she said and look at the food.

What is it?,I ask.

Hmmmm!,nothing c'mon let's eat,sabi pa nito ng makaupo na ito sa kabilang upuan ng mesa,uupo na sana ako sa kanila ng magsalita pa ito.

Bakit diyan ka uupo gusto ko tabi tayo,sabi pa nito ng nakanguso napangiti na lang ako sa inasal nito.

Why you're smiling?, may nakakatawa ba sa itsura ko tanong nito.

Nothing, just your attitude this morning was new and cute.

Hmmm!,di mo pa kasi aminin sa akin na nagagandahan ka lang sa akin,sabi nito kaya napakagat labi na lang ako para maiwasan ang isang malakas na tawa.

Nah!,kain na tayo babe I'm so starving napagod kasi ako kagabi sabi ko dito,kitang-kita ko naman ang pamumula ng mga pisngi nito.

Oo nga kain na tayo sabi na lang ito para matapos na ang kapilyuhan namin.



Bianca POv


Magandang umaga po ma'am at sir,bati sa amin ng kakapsok lang na si Nely mula sa pinto.

Magandang umaga din sayo Nely bati ko dito, nakompleto mo na ba ang mga gamit mo?,tanong ko.

Oho ma'am, kagabi pa po pero bumalik ako sa amin at doon natulog request po kasi ni nanay.

Ah ganoon ba buti kung ganon naalala ko tuloy sila mama at papa.

Babe tumawag nga pala sila kanina nung natutulog ka pa dadalaw daw sila dito mamayang hapon at dito na din magpapalipas ng gabi,sabi naman ni Andre mula sa kusina.

Naku sir ako na po diyan trabaho ko po iyan habol dito ni Nely.

Kaya ko na ito Nely nung nasa amin pa naman ako di ba ginagawa ko na ang mga ito yun nga lang sa palihim na paraan kasi baka malaman ni mommy.
Oo nga po sir pero sabi na pinutol ko na para hindi na humaba pa,"ako na!",halos mariin pa nitong sabi kay Nely.

Nely hayaan mo na siya diyan halika at tutulungan na kitang mag-ayos at malinis dito sa bahay.

Po?,nakakahiya naman po ma'am huwag na po ako na lang tutal sanay na ako.

No ma'am for now Nely tawagin mo na lang akong Bianca o kaya ate,ganoon din kay Andrei wala nang "sir", tawagin mo na lang siya sa pangalan niya o kay kuya.

Po?,sabi nito at hindi sigurado kung susunod ba ito sa mga sinabi ko tumingin naman ito kay Andrei tumango naman ito bilang pagsang-ayon.Sige po ate?.

Magluluto lang po ako ate,maiwan ko na po muna kayo paalam nito.

Wait hindi pa tayo nakakapamalengke di ba babe?,sigaw ko dito para marinig ako nito mula sa kusina.

Hindi na kailangan babe,nakapamalengke na si Nely kahapon pagkatapos niyang linisin itong bahay,sagot naman nito.

Ang daya!,paano ako matututo kung hindi ako ang mamimili ng mga kailangan natin dito sa bahay.

Lumapit ka nga dito at nang hindi tayo nagsisigawan babe, mapapaos tayong dalawa niyan,sigaw din nito.

Ano ba kasing ginagawa mo diyan at hindi ka makalabas saglit para makapag-usap tayo ng maayos...natigil ako sa pagsasalita ng makita ko na nagluluto pala ito ng carbonara.

What?, sabi nito ng hindi na ako nagsasalita simula ng pumasok ako ng kusina.

Hindi na la g ako sumagot sa tinatanong nito pinapanood ko na lang ito sa mga ginagawa niyang pagluluto.

Si Nely naman ang naghuhugas ng mga ginamit nitong utensils, ibinalik ko ang atensyon ko sa ginagawa nito.

Malapit na itong matapos Nely ikaw na lang ang magtuloy at babawi lang ako sa ate mo.

Okay po sir este kuya pala pasensiya na po nakasanayan ko na po kasi nung nakatira pa kayo sa poder ng mommy niyo.

It's okay.Sige na ituloy mo na ito at may pupuntahan lang kami ng ate mo.

Lumapit na ito sa akin at inakay na ako palabas ng kusina paakyat sa kwarto namin.

Saan tayo pupunta babe?,tanong ko.

Sa grocery?, sagot nito sa akin.Ayoko kasi na nagtatampo ang misis ko sa akin kaya naman mamimili tayo.

Pero mamili na si Nely sabi ni kanina di ba?.

Oo nga pero hindi pa kasi punto ang fridge kaya magbihis na tayo at alis tayo tutal mamayang hapon pa naman ang dating nila mama at papa.Bilihan na din natin sila kung gusto mo.

Nang ano naman?,tanong ko.

Kahit anong gusto mong bilhin sa kanila,ikaw ang bahala ,he said with a genuine smile.

Okay!,thanks babe your so sweet I love you!, and I gave him a kiss.

I love you too babe!,he answered back.We kissed intimately until we make love inside our room before to go at the supermarket.





*****************************************************************************


Thank you for reading this chapter!!!!!

You can leave a star o a comment if you want....


love,

DenizaDulfo     :-)

My Internet BuddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon