-------Continuation
"sole proprietorship is manage by one person blah blah blah..." Haay... ano kaya yung trabahong iooffer sakin ni Singkit!? Bakit ba kasi ang tagal matapos ng klaseng 'to e.!
Psh! Nakakaboring na araw plus na nakakaboring na prof. Idagdag mo pa ang nakakaboring na oras.
Psh! (>_<') Ayoko ko! Pero hindi naman ako nakikinig kasi nga busy talaga yung utak ko sa bagay katulad na lang noong iooffer sakin ni Singkit. Sobrang clueless ako. (o??o)
And beside hindi kami nagkita kahapon, halos para na nga akong baliw sa kakahanap sa kanya pero no where to found sya. Marami ngang nagbigay ulit sa kanya ng mga gift pero nakaimbak lang yun sa locker ko. Halos punong puno na yung locker ko dahil sa mga gift ng fans nya.
Pumunta ako sa room nila kahapon para kausapin nga sya about roon sa sinabi nya sa'king 'trabaho' kaso pagminamalas ka nga naman wala na sya roon at nakita ko pa roon si Lata boy. Ang sarap nga nyang sapakin dahil kaibigan nya pala si Errolle. At ang malupit pa roon. SInabihan nya ako ng nakakatawang sagot sa tanong ko sa kanya.
"Asan si Errolle?" I asked
"Bakit mo sya hinahanap? Miss mo noh! Sus, Ms. LBC Girl, kunwari ka pang tiga dala ng regalo, but the truth is you like him Hahahaha"
Psh! Waatta! Answered? Sarap sapukin sa mukha e noh! E kung pukulin ko na lang rin kaya sya ng lata ng Coke? Baka matuwa pa ako sa kanya. Pasalamat sya at gwapo rin sya gaya ni Singkit na 'yun pero kung hindi sya ganung ka-gwapo malamang na bangasan ko na ang mukha nya.
Dahil sa hindi ko nakita kahapon ang Singkit na 'yun. I decide na after this boring class susugurin ko sya sa room nila. Tignan lang natin! Hindi nya ako matatakasan kung inaakala nya!
Desperate na ako ngayon!
Desperada sa tagalog!!
Hahanapin ko sya kahit saan pa sya magpunta. Pupuntahan ko sya!!! Susugurin ko sya! Susugod ako!!
Dahil isa lang ang laman ng utak ko!
Trabaho
Trabaho
Trabaho
"ok. Class Dismissed" Eto!! Na sabi ni Ms. ang magical words!!
Buwahahahahaha!! ^________________^ after nyang i-announce yun dali dali akong tumayo ngunit ang mga customer ko naglapitan na naman sa'kin. Kaya na stock up ako roon. Peste!!! Storbo! Psh!
"Maureen! Pabigay naman 'to oh! Thanks" and then umalis agad sya pagkapatong nya ng gift at money sa ibabaw ng desk ko.
"akin rin! Maureen!"
"me too!"
"ako rin! don't forget!"
BINABASA MO ANG
Hey! You?! I LOVE You
HumorHey! You?! I LOVE You. What if sabihan ka ng mga katagang yan?Nino? Edi Nang lalaking crush mo ngunit kinaiinisan mo! What would make you feel? What will be your reaction? What should you do? Are you going to say. TOO? Or? You must ignored that...