Hey!? You! ILY XXXIX

99 2 0
                                    

Maureen's Point of View



Hindi biro ang pagbuo ng tent. Ang sakit sa bangs. Well, tinulungan naman kami ng mga boys pero patago nga lang. Bawal kasi nila kaming tulungan ayon sa instructions na kaninang binigay. Hindi ko nga alam yun e. Siguro kausap ko nun si Rid at busy ako sa pagdedaydream ko kay Errolle kaya hindi ko narinig.



Inuuna ko kasi ang landi e.




Nagtayo kami ng tent sa taas hindi mismo doon sa falls. Masarap kaisng pagmasdan 'yung falls mula rito. At tsaka palanado na 'yun, delikado raw kung magtatayo kami ng tent malapit sa falls.









"Hay sa wakas! The tent is ready to use!" Tili nila Anjenette. Kaming apat ang magkakasama sa tent pero halos dalawa lang kami ni Gab gumawa nitong tent. Well? Ano bang maasahan namin sa mga girly rich-kid?





Pinanuod ko sina Anjenette at Antonette na pagulong gulong sa loob ng tent.




Siniko ako ni Gab habang nakapameywang sya sa kanan ko.  "Why they are look so happy e hindi naman sila ang gumawa ng tent?" Iritado na medyo sarkastikong tinig ang mahihimig mo sa tono ng boses ni Gab habang nakatingin sa dalawa.




i just shrug my shoulder and simply utter, "Maybe they just happy because they're gonna sleep under a little house made in thread. What do you think?"

Hey! You?! I LOVE YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon