------Continuation
Dismissal time nang paglabas ko ng room dalawang lalaki ang bumungad sa pagmumukha ko. Halos hindi ko alam ang dapat gawin kasi nasa state of shock talaga ako. Ramdam ko ang panginginig ng mga kamay ko at pagkabog ng dibdib ko.
Hindi ko alam kong sa gutom ba 'to o talagang sila ang dahilan?
Ugh. . sakit nila sa bangs!
Alam kong maganda ako {ehem! Day dream} pero wala sa kagandahan ko ang pag-agawan ng dalawang hot gorgeous guy na gaya nila noh?.
Nakatitig lang ako sa kanilang dalawa, habang sila, parehong busy sa cellphone nila habang nakasandal sa veranda. Hay. . hindi ko alam kong aware ba sila sa presensya ko o talagang manhid sila sa presensya ko?
Sa pagkaka-alam ko kasi, ang mga lalaki raw ay malakas ang presence, so? It means lang nito. . . maaaring nagkukunwari lang sila na hindi pa nila ako nararamdaman. Pero. . . hindi raw sa lahat ng pagkakataon lalo na kung mga gumugulo sa isipan nila.
"Ugh!" pabulong kong hayag sa sarili ko.
Lalakad na sana ako para makakain na at naisipan kong huwag na lang sila pansin, malay ko ba kung ako talaga ang sadya nila o nag-aasumption lang ako rito diba? Naihakbang ko na ang kaliwa kong paa nang biglang may sumigaw sa napaka-ganda kong pangalan.
"Hey, Maureen!"
Imbis na sa kanya ako lumingon, doon ako sa dalawang prinsipe ako tumingin. ANd I'm doomed! They both staring at me.
Mabilis kong ini-iwas ang tingin ko sa dalawa at mabilis na nilingon ang tumawag sa'kin. It's Gab.
"ho! Sama ka sa'kin!"
Wala pa akong sagot--kung sa bagay, she is not asking me. She's just telling me--Dali dali nyang dinanggil ang kamay ko. Bigla nya akong hinatak ng basta basta at walang pakundangan. Hindi ko naman naiwasang lingunin ang dalawa, and they both look so idiot.
"Maureen!"
My two princes shouted.
Hindi ko naiwasan ang mapangiti. Langya lang!
Waaaaaaaaaaaaaaaah! ANg landi ko~ *O*
Dinala ako ni Gab sa isang computer shop na hindi kalayuan sa school. Halos takang taka ako kung bakit doon nya ako dinala dahil sa pagkaka-ala ko kompleto naman 'to sa gadgets.
BINABASA MO ANG
Hey! You?! I LOVE You
HumorHey! You?! I LOVE You. What if sabihan ka ng mga katagang yan?Nino? Edi Nang lalaking crush mo ngunit kinaiinisan mo! What would make you feel? What will be your reaction? What should you do? Are you going to say. TOO? Or? You must ignored that...