Chapter 33

35 1 0
                                    

Joerilyn Pov

Haay, ganda naman ng love story ng DAVAN loveteam. Oh diba may pa loveteam na sila. Ang mga fans ang gumawa niyan. Isa na ako sa kanila.

Feel ko na sisikat na sila. Pinag-uusapan na sila nang social media eh. Sisikat na din ako mga kaibigan ko yon eh.

At dahil sa weekend ngayon. Gusto kong pumunta sa park. Ang tagal ko ng hindi naka punta doon. Dahil sa busy daw ako o sadyang ngayon ko pa naisipang magpunta.

Ayoko munang isama yong anim Gusto ko muna ng peaceful day, ngayon. Pagkasama kasi sila, ang iingay tapos magpapalibre. Haaay..ubos ang allowance ko sa kanila.

"Manong pa hatid po ako sa park"sabi ko kay manong Ben.

"Sige po maam"sabi niya.

Pumasok na ako sa kotse.

After a couple minute, dumating na din kami.

"Manong tatawag na lang po ako sa inyo pagmag papasundo na po ako. Baka matatagalan po kasi ako"sabi ko.

"Sige maam. Basta po mag iingat po kayo"sabi ni manong Ben.

"Sige po. Kayo din po"sabi ko at lumabas na ng kotse.

Nakakamis talaga dito.

Nilibot ko ang buong park at gutom na ako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nilibot ko ang buong park at gutom na ako.

"Aray"sabi ko ng may nakabunggo ako.

"Sorry miss. Ok ka lang ba"panic niyang sabi.

"Martz"sabi ko.

"Joerilyn. Wow destiny"sabi niya.

"Oh talaga? "hindi ko makapaniwalang sabi.

"Dahil sa destiny tayo. Tara date tayo"sabi niya.

"Ano?"taka kong sabi.

Ningitian niya lang ako at hinila ako.

"Sa-sa-saan tayo pupunta?"tanong ko.

"Maglilibot"sabi niya..

"Ano? Nalibot ko na tong buong park"sabi ko.

"Ikaw oo. Eh ako?"sabi niya.

"Dapat bang kasama ako?"tanong ko.

"Oo naman. Ganyan ka na ba ngayon, iiwan  mo na lang ba yong mga taong kasama mo" sabi niya.

Tsk, ako lang kaya mag-isa kanina. Hindi ko naman kasi siya kasama. Ikaw lang yong biglang susulpot sa harap ko. Saan na yong word na sinabi ko na PEACEFUL. Nasira na.

"Pero bago tayo maglibot. Kumain muna tayo. Don't worry libre ko" sabi niya.

"Gusto ko yan. Tara"sabi ko sabay hila sa kanya.

I'm Falling Inlove with a StrangerWhere stories live. Discover now