CHƯƠNG 152: ĐIỀU KIỆN MÊ HOẶC

2.1K 24 0
                                    

Diệp Dĩ Muội nhìn chiếc điện thoại nhấp nháy trên bàn, cô cười rồi đưa tay ra cầm lấy chiếc điện thoại, nhìn lên màn hình, nụ cười nhếch trên môi mở rộng hơn làm cho Tần Hàm Dịch dựng cả tóc gáy lên.

Anh có phần kích động muốn cướp lấy chiếc điện thoại trong tay Diệp Dĩ Muội, chỉ là, ánh mắt Diệp Dĩ Muội lúc này có phần đáng sợ, lại thêm với việc vừa nãy anh đã nhận điện thoại của người ta, lúc này nếu như anh cướp lấy thì dường như bất hợ lý quá.

Diệp Dĩ Muội cười lạnh lùng một cái rồi ấn nút nghe.

“Hàm Dịch, em xin lỗi.” giọng nói nhẹ nhàng và nghe có vẻ tủi thân của Hạ Lam vang lên.

Cơ thể Tần Hàm Dịch đơ ra, nét mặt không tự nhiên đưa tay ra muốn lấy điện thoại nhưng Diệp Dĩ Muội né người sang một bên, tránh bàn tay anh.

“Hàm Dịch, anh có đang nghe em nói không?” giọng nói Hạ Lam thút thít: “Tối qua khi đứng giữa bờ vực mong manh của sự sống và cái chết, trong đầu em toàn là hình ảnh của anh, em cứ tưởng rằng em yêu Hứa An Ca, nhưng mãi cho tới tối qua em mới phát hiện, thực ra người em quan tâm trong lòng là anh, chúng ta bắt đầu lại từ đầu có được không?”

Cơ thể Diệp Dĩ Muội càng lúc càng lạnh đi, cơn ớn lạnh chạy dọc khắp sống lưng cô.

Cô nhìn chằm chằm vào Tần Hàm Dịch, nhìn đôi lông mày đang nhăn lại, nhìn ánh mắt đầy sự đáng tiếc, trái tim như đang bị lửa đốt.

Anh đang thương cho Hạ Lam à! khi mà bọn họ vừa quấn quýt lấy nhau xong thì anh liền nghe thấy Hạ Lam bày tỏ lòng mình, nhất định là con tim lúc này cảm thấy đầy tội lỗi.

Kéo tay anh ra, đặt điện thoại vào tay anh, cô muốn đi ra khỏi lòng anh, muốn đứng lên rời đi.

Tần Hàm Dịch lập tức kéo cô lại, không muốn cô rời đi.

“Hàm Dịch, tại sao anh không nói gì? Có phải anh sợ sẽ làm tổn thương tới Dĩ Muội không? Cô ấy còn có An Ca, An Ca sẽ yêu thương cô ấy. Thế nhưng, em chỉ có anh thôi.” Hạ Lam nói, giọng nói lúc này hòa với tiếng khóc không còn rõ ràng rồi, giống như một đứa trẻ bị bỏ rơi và đang cầu xin sự thương hại.

Diệp Dĩ Muội vốn dĩ không muốn so đo gì với Hạ Lam, từ đầu tới cuối cô cảm thấy vấn đề của ba bọn họ nằm ở Tần Hàm Dịch chứ không phải Hạ Lam.

Thế nhưng, là người thì đều biết buồn vui giận hờn, lời của Hạ Lam thực sự làm cô thấy tức điên lên.

Cô lại giật lấy điện thoại trong tay Tần Hàm Dịch, động tác nhanh chóng tới mức anh không kịp phản ứng lại.

“Hạ Lam, tôi nói cho cô biết, Tần Hàm Dịch là chồng tôi, anh ấy không phải là thứ đồ chơi mà cô muốn thì muốn, không muốn thì đá đi. Còn nữa, tôi muốn ở bên cạnh ai thì đó cũng là chuyện của bản thân tôi, không cần cô tới sắp đặt.” Diệp Dĩ Muội sau khi gầm lên vào điện thoại cô liền tắt máy, vứt trên ghế sô pha, tức giận hai mắt nhìn chằm chằm vào Tần Hàm Dịch.

Chỉ là, nét mặt Tần Hàm Dịch lúc này có chút kì lạ, đơ người ra nhìn cơ thể cô.
Không sai, chính là đang nhìn cơ thể cô không chớp mắt, bởi vì cô đang đứng còn anh đang ngồi, với tầm mắt của anh lúc này thì chỉ có thể nhìn vào cơ thể cô.

Hôn Nhân Không Lựa chọn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ