Diệp Dĩ Muội đứng thơ thẩn trên phố, không biết bản thân mình còn có thể đi đâu.
Lời của mẹ Hứa An Ca làm cho cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, bởi vì người Hứa gia quá tốt cô lại nhìn lại bản thân mình và tự cảm thấy bản thân mình không xứng với Hứa An Ca.
Tối hôm qua cô cũng với tâm trạng thế này và cuối cùng ma xui quỷ khiến thế nào lại đi tới căn biệt thự đó.
Vậy hôm nay, cô còn có thể đi đâu?
"Nhanh lên, bọn trẻ tan học rồi."
Bên tai, đột nhiên truyền tới tiếng nói gấp gáp.
Cô nhìn theo tiếng nói đó, bèn thấy một cặp vợ chồng nhanh chân đi về phía trước.
Trong đầu cô chợt hiện lên hình ảnh của Lạc Lạc, Diệp Dĩ Muội không thể không khẽ mỉm cười.
Cô lập tức giơ tay lên, bắt một chiếc taxi, đi tới trường mầm non của Lạc Lạc.
Khi chiếc xe taxi dừng lại ở cổng trường mầm non, các bạn nhỏ đã đang được các bậc phụ huynh dắt tay đi ra ngoài.
Cô đứng bên đường, đợi tầm ba phút, mới nhìn thấy Hứa Lạc Lạc xuất hiện ở cổng, cô nhấc chân lên bước về phía con trai mà trong lòng ngập tràn hạnh phúc.
Hứa An Ca nói đúng, Hứa Lạc Lạc là món quà lớn nhất mà ông trời đã ban tặng cho cô, điều cô không nên làm nhất đó chính là vì những việc khác mà quên đi người thân thiết nhất của mình.
Hứa Lạc Lạc vốn đang cười nói với các bạn nhỏ khác, ánh mắt cậu đột nhiên sáng lên, liền chạy ra khỏi trường.
Diệp Dĩ Muội cứ tưởng là con trai nhìn thấy mình nên cô đã cố ý bước nhanh hơn một chút muốn chạy lại ôm lấy con trai.
Nhưng ai mà biết được, con trai vừa ra khỏi cửa liền kích động kêu lên: "Ba..."
Cô đột nhiên dừng bước lại, quay đầu lại nhìn, bèn thấy xe của Hứa An Ca đang đỗ bên lề đường, dường như anh vừa bước từ xe xuống.
Khoảng cách như vậy nhưng con trai cô lại nhìn thấy người ở phía sau lưng cô trước.
Có thể thấy người mẹ như cô đã thất bại như thế nào.
Hứa An Ca nhìn cô cười, tiến lên phía trước vài bước, đặt tay lên vai cô anh khẽ nói: "Đừng vội, cứ từ từ em ạ!"
"Vâng!" Diệp Dĩ Muội gật đầu, con trai lúc này đã chạy tới, cô không muốn thể hiện nỗi buồn trước mặt con trai.
Hứa An Ca bỏ tay trên vai cô xuống, cúi người bế Lạc Lạc lên: "Nào, để ba xem Lạc Lạc nào, Lạc Lạc hôm nay có nhớ ba không?"
"Nhớ ạ!" Hứa Lạc Lạc nói lớn, hai tay quàng vào cổ Hứa An Ca: "Ba, cô giáo nói thứ hai tuần sao sẽ có buổi họp phụ huyn, yêu cầu phụ huynh phải tới."
"Được, ba biết rồi." Hứa An Ca xoa xoa đầu cậu bé, lúc này anh phát hiện ánh mắt cậu đang liếc nhìn trộm Diệp Dĩ Muội.
Thái độ của Hứa Lạc Lạc đối với Diệp Dĩ Muội đó là, rõ ràng muốn lại gần nhưng lại sợ Diệp Dĩ Muội.
Diệp Dĩ Muội trong lòng cảm thấy chua xót nhưng cô vẫn cố cười, nói: "Thứ hai tuần sau mẹ có thời gian, hôm đó mẹ đi họp phụ huynh cho con được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomansaHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...