Diệp Dĩ Muội ngồi trong cầu thang bộ cả một đêm, khi tia nắng đầu tiên chiếu vào đôi mắt đỏ ngầu của cô cô từ từ ngước mắt lên đón lấy ánh nắng mặt trời, cố gắng nở một nụ cười.
Trời sáng rồi, giấc mơ cũng tỉnh lại, con người thì phải sống trong hiện thực.
Bám vào tường, cô cố gắng đứng lên, trước mặt tối sầm lại, suýt nữa thì ngã.
Cô đứng im ở đó cho tới khi thấy khá hơn rồi mới bước những bước nặng nề đi lên tầng.
Trước cửa căn hộ, cô nhìn vào cánh cửa và do dự một lát rồi mới đưa tay ấn khóa mật mã.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com/
"Tinh" một tiếng, cánh cửa mở ra, cánh tay cô cứng đơ kéo cánh cửa ra.
Phòng khách tối lờ mờ, tĩnh lặng tới mức làm cho con tim hoảng loạn, cô do dự không muốn nhấc chân lên bước vào.
Cô không biết bản thân đã đứng ở cửa bao lâu, cuối cùng tiếng điện thoại đã làm cô bừng tỉnh.
Cô nhanh chân bước vào cửa, cầm lấy chiếc điện thoại trên mặt bàn, vừa mới ấn nút nghe đã thấy giọng nói vội vàng sốt sắng của Cao Thiên Du: "Dĩ Muội, sao giờ cậu mới nhấc máy?"
Diệp Dĩ Muội do dự giây lát, giọng nói khàn khàn cô trả lời: "Mình ngủ."
"Cùng với Tần Hàm Dịch?" Cao Thiên Du hỏi thăm dò.
Diệp Dĩ Muội nheo mày lại, sự do dự như thế không giống với Cao Thiên Du.
Nhưng cô vẫn nhanh chóng trả lời: "Không, mình tớ!"
"Dĩ Muội...." Cao Thiên Du dừng lại vài giây rồi mới nói giọng nặng nề: "Hạ Lam tự sát rồi."
Bàn tay Diệp Dĩ Muội đang cầm điện thoại bỗng run lên, thiếu chút nữa thì điện thoại rơi xuống đất.
"Cô ấy....cô ấy không sao chứ...." Diệp Dĩ Muội tự nhiên giọng nói run lên, cô rất sợ, sợ Hạ Lam xảy ra chuyện gì thì Tần Hàm Dịch sẽ đau khổ tới mức không sống nổi mất!
Ngoại trừ việc anh yêu cô ta như thế nào không nói, nếu trong buổi họp báo anh giúp cô ta rửa sạch sự tình nghi thì cô ta cũng không phải dùng tới con đường cùng này.
"Nghe nói đã thoát khỏi sự nguy kịch về tính mạng." Cao Thiên Du bất lực trả lời, chắc cũng đoán được trong lòng Diệp Dĩ Muội đang nghĩ gì.
"Vậy thì tốt...." Diệp Dĩ Muội thở phào một tiếng.
"Dĩ Muội, nếu cậu còn yêu Tần Hàm Dịch vậy thì phải tranh thủ, đừng có mà buông tay." Cao Thiên Du lại thở dài một tiếng rồi nói tiếp: "Phụ nữ vào lúc yếu đuối nhất thì luôn muốn túm lấy cái gì đó, Hạ Lam mất đi sự nghiệp, mất đi Hứa An Ca, người duy nhất cô ta có thể giữ lấy chỉ còn lại có Tần Hàm Dịch thôi."
Tiếng nói của Cao Thiên Du dứt, trong điện thoại là sự im lặng kéo dài.
"Dĩ Muội, cậu có đang nghe tớ nói không đấy?" Cao Thiên Du vội vàng hỏi.
"Thiên Du, tớ đã quyết định ly hôn với Tần Hàm Dịch rồi." Diệp Dĩ Muội nghĩ rằng nếu đã quyết định rồi thì phải đối mặt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomanceHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...