CHƯƠNG 193 : Con tim dao động

864 3 1
                                    


Vệ Ngấn nghe thấy vậy cô liền sầm mặt lại: “Nếu để nói về Tần Hàm Dịch vậy thì xin lỗi, em không muốn nghe.”

“Thực ra, hôm qua là Tần Hàm Dịch bảo anh thông báo với em rằng sân bay có phóng viên.” Lam Dư Khê nhìn ánh mắt bài trừ của Vệ Ngấn rồi anh tiếp tục nói: “Chắc là em chưa xem báo ngày hôm nay, không biết ngày hôm qua sân bay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.”

Ánh mắt Vệ Ngấn có chút thay đổi nhưng vẫn hỏi: “Vậy thì làm sao?”

Lam Dư Khê chẳng để ý tới việc cô không quan tâm gì mà nói tiếp: “Hôm qua Hạ Lam đã phải chịu hậu quả là bị phóng viên chụp được bên chân đã bị cắt đi.”

Lần này Vệ Ngấn hoàn toàn giật mình, tuy cô không thích Hạ Lam nhưng vẫn cảm thấy thương cảm cho cô ta, một người phụ nữ kiêu ngạo như thế, lại bị người khác nhìn thấy như vậy thì chắc là cô ta rất khó chịu, rất buồn!

“Thương cảm với Hạ Lam?” Lam Dư Khê khẽ cười: “Vậy em biết Hàm Dịch đã xảy ra chuyện gì không?”

Lam Dư Khê vừa dứt lời, anh từ phía bên cạnh, cầm một tờ báo đưa cho Vệ Ngấn.

Vệ Ngấn có chút do dự, đón lấy tờ báo, bàn tay cô run lên khi bức ảnh trên mặt báo lọt vào tầm mắt.

“Khiến người khác sợ hãi đúng không?” Lam Dư Khê cười cay đắng, cũng không để ý sắc mặt Vệ Ngấn khó coi tới mức nào, bèn tiếp tục nói: “Hàm Dịch biết rõ rằng sân bay có phóng viên nhưng cậu ấy vẫn đi. Cậu ấy cố tình để khuôn mặt đã bị huỷ hoại này của mình xuất hiện trên mặt báo, cậu ấy muốn mượn việc này để làm cho Hạ gia, và cũng chính là Hạ Lam bỏ cuộc, không tìm một người con rể xấu xí như cậu ấy nữa.”

Vệ Ngấn muốn nói gì đó nhưng rồi cô lại phát hiện không nói ra được một câu nào.

“Em trách cậu ấy, hận cậu ấy, thế nhưng em có từng nghĩ, tại sao cậu ấy lại không liên lạc với em không? Tại sao cậu ấy không phẫu thuật thẩm mỹ không?” Lam Dư Khê cười càng lúc càng chua xót, nhìn Vệ Ngấn đang đơ người ra rồi nói tiếp: “Lần đầu tiên anh gặp Hàm Dịch, sau khi giật mình ngạc nhiên, câu đầu tiên anh hỏi đó là tại sao cậu không đi phẫu thuật thẩm mỹ, em có biết cậu ấy nói gì với anh không?”

“Anh ấy đã nói gì?” Vệ Ngấn hỏi đơ người ra như một khúc gỗ.

“Cậu ấy nói, cứ đợi đã, đợi tới khi Hạ Lam từ bỏ, cậu ấy sẽ đi tìm Hứa An Ca thương lượng.” sống mũi Lam Dư Khê cay cay, một người đàn ông lại muốn khóc, bởi vì anh muốn nói thay những uất ức, thiệt thòi của người anh em mình.

“Tại sao phải đi tìm Hứa An Ca thương lượng?” sống mũi Vệ Ngấn cũng cay đi, cô liền hỏi.

“Cậu ấy biết cậu ấy có lỗi với em là Lạc Lạc, cậu ấy không muốn Lạc Lạc phải chịu thêm thiệt thòi gì, sẽ không phải buồn, cậu ấy muốn đi Mỹ, sau đó phẫu thuật thành bộ dạng của Hứa An Ca, tránh để Lạc Lạc phải buồn. Em cũng biết cậu ấy là người kiêu ngạo thế nào đúng không, thế nhưng vì hai mẹ con em cậu ấy tình nguyện làm một người đàn ông khác.” Hai mắt Lam Dư Khê đã nhoà đi, anh thừa nhận, có rất nhiều điểm Tần Hàm Dịch làm đều không đúng.

Hôn Nhân Không Lựa chọn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ