Diệp Dĩ Muội dường như sức lực toàn thân đều dồn hết về tay, bóp lấy quyển sách, không ngừng dùng lực, dường như đã đem cuốn sách bóp nát đi.
Cô muốn đứng lên, cô nói với bản thân, không thể tỏ ra mình yếu đuối, mẹ của Tần Hàm Dịch còn ở đây.
Thế nhưng, toàn thân cô run lên, làm thế nào cũng không đứng lên được, ánh mắt dán chặt vào cuốn sách, những việc mà cô đã cố quên đi lại một lần nữa trôi vào kí ức của cô.
Còn những lời mắng nhiếc ở trên đầu cô dường như đang nhắc cô rằng cô bẩn thỉu thế nào.
“Diệp Dĩ Muội, nếu như cô còn biết xấu hổ thì hãy mau chóng cút khỏi thành phố này, Tần gia chúng tôi quá là mất mặt với cô rồi.” Tần phu nhân nhìn Diệp Dĩ Muội từ đầu tới chân, trong ánh mắt không hề có một chút thương cảm, ngược lại hoàn toàn là sự ghét bỏ.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com
“Tôi chưa gặp đứa con gái nào mà không biết xấu hổ như cô, làm ra cái chuyện như thế này, làm cả cái Tần gia này loạn hết cả lên mà vẫn còn có mặt mũi trốn ở đây một mình hưởng thụ.”
Tần phu nhân vừa mắng vừa tức giận, hơi thở dồn dập, lồng ngực phập phồng, dừng lại vài giây, bà ta lại mắng tiếp: “Đúng là mẹ nào con nấy mà, cô còn rẻ tiền hơn cả mẹ cô.”
Câu nói cuối cùng của Tần phu nhân đã kích động tới vấn đề mà thần kinh Diệp Dĩ Muội mẫn cảm nhất, cô từ từ ngẩng đầu lên, kinh hãi nhìn Tần phu nhân, hỏi: “Bà nói cái gì?”
“Tôi nói cô còn rẻ tiền hơn cả mẹ cô!” Tần phu nhân nghiến răng nhắc lại từng câu từng chữ, trong ánh mắt vẫn là sự ghét bỏ và ghê tởm.
Diệp Dĩ Muội không biết sức lực từ đâu tới, đột nhiên đứng phắt dậy, phẫn nộ cô nói: “Bà im mồm, không cho phép bà sỉ nhục mẹ tôi.”
“Ha ha, tôi sỉ nhục bà ta?” Tần phu nhân cười lạnh lùng khinh bỉ: “Vậy thì tôi xin hỏi cô, cha cô là ai?”
Diệp Dĩ Muội choáng váng, cơ thể không còn đứng vững nữa, bị người khác đánh vào đúng điểm yếu, cô chỉ cảm thấy không biết đáp trả thế nào.
Đúng thế! Cha cô là ai?
Hai mắt cô ọng nước, cô nhìn chằm chằm vào Tần phu nhân gầm lên: “Không cho phép bà sỉ nhục mẹ tôi.”
Bất luận cha cô là ai, cô đều tin, đó không phải là lỗi của mẹ cô.
“Diệp Dĩ Muội, tôi không muốn nói nhiều với cô, cô đi ra nước ngoài đi! Mọi chi phí sẽ do Tần gia bỏ ra.” Tần phu nhân cảm thấy, làm thế này là Tần gia đã đối xử không bạc đãi với Diệp Dĩ Muội.
Trong mắt bà ta, Diệp Dĩ Muội chỉ biết đem đến phiền phức thế này, nên sớm tống ra khỏi cửa mới phải.
Thế nhưng, bà ta không hiểu, một người rồi cả hai người đều làm sao thế không biết.
Bà ta sau khi biết tin đã gọi điện cho Tần Hàm Dịch, bảo anh giải quyết cô gái này, anh nổi nóng với bà ta, rồi cúp máy.
Bà ta nghĩ con trai mình đã bị con tiểu yêu tinh này mê hoặc rồi, vậy thì đi tìm lão thái thái!
Thế nhưng, ai biết được người mẹ chồng luôn để ý tới thể diện của gia tộc đó lại nói với bà ta lạnh lùng rằng hãy an phận một chút, đừng có giậu đổ bìm leo vào lúc này, bằng không người phải rời khỏi Tần gia là bà ta chứ không phải Diệp Dĩ Muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomansaHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...