Châu Lan Na nhìn Tần Hàm Dịch đang tiến bước chân lại gần, trong lòng cô ta vẫn đang hết sức hỗn loạn, cô ta đang nghi ngờ, đoán biết xem liệu Tần Hàm Dịch có hối hận không.
“Đợi đã!” cô ta đột nhiên lên tiếng, Tần Hàm Dịch dừng lại, cô ta nhanh chân đi tới bên cạnh người đàn ông đang kẹp lấy Tiểu Lạc Lạc, nói yêu cầu: “Đưa nó cho tôi.”
“Không được, đừng đưa cho cô ta.” Vệ Ngấn lập tức lên tiếng, muốn ngăn người đàn ông lại.
Người đàn ông vẫn còn chút nhân tính nhưng lúc này Châu Lan Na rõ ràng là đã như phát điên lên rồi.
“Đưa đây cho tôi, bằng không tôi chỉ cần bấm máy một cái, mẹ anh lập tức sẽ bị giày vò cho tới chết.” Châu Lan Na gằn giọng nói uy hiếp.
“Ở đây cũng có người của cô?” người đàn ông sợ hãi hỏi.
“Anh tưởng tôi đã chuẩn bị năm năm mà lại đánh một trận không có sự nắm bắt tình hình thế à? sẽ thực sự chỉ mong chờ vào một tên ngu ngốc như anh?” Châu Lan Na cười chế giễu, nhìn vào trong ánh mắt người đàn ông với ánh mắt mỉa mai khinh bỉ.
Người đàn ông do dự vài giây và cuối cùng chỉ có thể buông tay đưa Tiểu Lạc Lạc cho Châu Lan Na.
“Cút!” Châu Lan Na tức giận gầm lên một tiếng, đẩy người đàn ông ra, người đàn ông chỉ có thể sợ hãi lui về phía Vệ Ngấn bọn họ.
Tần Hàm Dịch nhìn tình hình lúc này, con tim anh cũng trùng xuống, nghiến răng tức giận.
Vốn dĩ, anh đã nghĩ trước được rồi, lát nữa đứng về phía cô ta, anh sẽ nghĩ cách để thử bắt và khống chế Châu Lan Na, tình hình xấu nhất thì anh sẽ cùng cô ta nhảy xuống.
Chỉ cần Châu Lan Na bị khống chế thì người đàn ông tự nhiên sẽ thả Tiểu Lạc Lạc ra.
Thế nhưng, Châu Lan Na rõ ràng là không ngu như vậy, cô ta không hề cho anh cơ hội để thực hiện dự định của mình.
Châu Lan Na đem nửa cơ thể của Tiểu Lạc Lạc treo ra phía ngoài, chỉ cần cô ta buông tay thì lập tức Tiểu Lạc Lạc sẽ rơi xuống.
Con tim Vệ Ngấn như sắp nhảy ra ngoài rồi, cơ thể cô đang dần mềm nhũn đi, nếu không phải là Hứa An Ca ôm lấy cô thì cô sớm đã ngã xuống đất rồi.
“Châu Lan Na, thả con trai tôi ra, tôi trao mạng tôi cho cô có được không hả?” Vệ Ngấn gầm lên với người phụ nữ điên cuồng đó, cả người cô như sắp nổ tung ra.
“Hức!” Châu Lan Na khẽ cười lạnh lùng khinh bỉ: “Tôi lấy mạng của cô làm cái gì? Để xuống âm phủ lại chia cách tôi và Hàm Dịch à?”
“Đưa cô ấy xuống đi.” Tần Hàm Dịch quay đầu lại, nói cưỡng chế với Hứa An Ca.
Anh không thể để cô nhìn thấy sự việc tiếp theo có thể xảy ra.
“Được.” Hứa An Ca lập tức lên tiếng rồi bèn bế Vệ Ngấn đi xuống.
“Không, em không đi đâu cả, em không đi đâu cả.....” cô vùng vẫy, không chịu rời đi, cô không phải là không hiểu ý của Tần Hàm Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomanceHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...