CHƯƠNG 167: MÔNG LUNG

1.4K 13 0
                                    

Vệ Ngấn lau đi những giọt nước mắt trên má, cho dù lúc này anh không nhìn thấy nhưng cô vẫn cố để cười.

“Tần Hàm Dịch, anh có còn nhớ không, cái năm mà lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, mẹ em xảy ra chuyện phải nằm việc, anh đã từng nói với em, chỉ cần em tin thì tất cả những khó khăn thậm chí tai họa đều sẽ qua đi.”

“Ngày hôm đó, em bị cha dượng đánh, khi em trách tất cả mọi người đều không yêu em, chính anh đã nói với em, chỉ câng em nắm chặt lấy anh, không bỏ ra, anh sẽ làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế gian này.”

Lại một lần nữa nhắc lại những chuyện khắc cốt ghi tâm đó cô mới hiểu thế nào là đau đớn tột cùng.

Có những việc năm xưa cô không hiểu, sau đó quên đi để hiểu, nhưng giờ khắc này, nhìn anh không chút sinh khí nằm đó cô mới đột nhiên hiểu ra.

Anh khát vọng yêu thương hơn bất kì ai, nhưng ai cũng đều không bằng lòng yêu thương anh thật lòng.

Vậy là, anh đã dùng cái cách ăn chơi trụy lạc để che giấu đi sự khát vọng trong lòng.

Cô từng cho rằng, người đàn ông thay người yêu như thay áo như anh mãi mãi sẽ không hiểu thế nào là yêu, và sẽ càng không hiểu được cách để yêu người khác.

Nhưng hóa ra, vào cái năm đầu mà cô gặp anh đó, anh đã gợi ý cho cô thấy, chỉ là cô đã không hiểu, cô luôn cho rằng, chẳng qua là vì con người anh tốt nên anh cho phép cô dựa dẫm vào anh.

“Em sai rồi, Tần Hàm Dịch, em xin lỗi....” Vệ Ngấn vừa lau đi những giọt nước mắt thì chúng lại tiếp tục lăn ra, có một giọt nước mắt vô tình đã rơi lên mí mắt Tần Hàm Dịch, rồi theo đó mà trượt xuống khóe mắt anh.

“Người bệnh có phản ứng rồi.” cô y tá quan sát thiết bị y tế khẽ kêu lên một tiếng vui mừng.

Vệ Ngấn lích động vừa khóc vừa cười, giọng cô run lên hứa với anh: “Tần Hàm Dịch, chỉ cần anh không bỏ cuộc, em đồng ý với anh, em sẽ ở bên anh cùng anh vượt qua khó khăn lần này....”

Cầu xin anh, Tần Hàm Dịch, đừng để em lại nợ anh một mạng người.

Sau sự chờ đợi dài dằng dặc, đèn của phòng phẫu thuật cuối cùng cũng được tắt đi, cánh cửa đóng chặt hồi lâu đã được người từ phía trong đẩy ra.

“Bác sĩ, cháu trai tôi thế nào rồi?” Tần lão phu nhân lo lắng hỏi.

“Người bệnh đã qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng tình hình không được tốt cho lắm, lát nữa sẽ đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt, người nhà có thể vào thăm.” Bác sĩ phẫu thuật chính trả lời.

“Dĩ Muội, em ổn chứ!” Lam Dư Khê tiến lên phía trước một bước, đỡ lấy Diệp Dĩ Muội thay cho một y tá.

“Em không sao.” Giọng nói Vệ Ngấn rất yếu ớt, cơ thể dường như bị hút hết hoàn toàn sinh khí vậy.

“Vị tiểu thư đây rất dũng cảm!” bác sĩ phẫu thuật chính quay đầu nhìn Diệp Dĩ Muội, thật tâm khen ngợi.

Bên trong đó khung cảnh máu me be bét, hơn nữa người nằm trên giường bệnh bị bọn họ dùng dao môt xẻ lại là người đàn ông mà cô yêu, nhưng cô vẫn không bị ngất đi, mà còn luôn nói chuyện với anh, như vậy không phải là dũng cảm thì là gì?

Hôn Nhân Không Lựa chọn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ