Hai tay Diệp Dĩ Muội ôm lấy cổ Tần Hàm Dịch, hơi nhướn đầu lên, hôn anh, thử đưa lưỡi mình ra đẩy sâu vào miệng anh, đây là lần đầu tiên cô chủ động như vậy, điều này làm cho anh cảm thấy có phần ngạc nhiên những cũng rất hưng phấn, bỗng anh cảm thấy phần bụng dưới cô thể mình nóng lên.....
Trên bờ biển.
Khi Cao Thiên Du đi lên từ dưới biển, quần áo trên người cô đã ướt hết, chỉ có thể nhanh chóng lên xe của mình ngồi.....
Cảnh Hạo cũng theo sát phía sau lên xe, cầm trên tay quần áo của mình, trên người chỉ có một chiếc quần bơi.
“Anh cứ thế này mà đi à?” Cao Thiên Du nhìn anh từ đầu xuống chân, đúng là cạn lời.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com
“Cô muốn tôi sẽ thay trên xe của cô?” Cảnh Hạo hỏi nhìn rất nghiêm túc.
“Tại sao anh không thay trong một cái lều ấy?” Cao Thiên Du lại một lần nữa bị anh chọc tức.
“Sợ cô không đợi tôi.” Cảnh Hạo giả vờ bộ dạng đáng thương.
“..........” Cao Thiên Du không biết nói gì nữa, cũng không muốn để ý tới anh ta, vậy là đạp chân ga đi thẳng.
“Muốn ăn gì?” Cảnh Hạo cười cười lấy lòng nhìn cô, giọng nói nhẹ nhàng hỏi một câu, rồi lại bổ sung: “Tôi mời.”
Cao Thiên Du nghe rồi liếc nhìn anh một cái, người đàn ông này có cần lúc nào cũng biểu hiểu cái thái độ cợt nhả thế không? Hơn nữa, bây giờ bộ dạng bọn họ thành ra như thế này rồi, vậy mà còn có thể nghĩ tới ăn.
Nghĩ một lát, cô đột nhiên nở một nụ cười khó hiểu nhìn anh: “Đi ăn lẩu cay tê đi, tôi ở nước ngoài hiếm lắm mới ăn được món lẩu mang hương vị quê hương, bây giờ có chút nhớ rồi.”
Cảnh Hạo đột nhiên nheo mày, trong lòng nghĩ cô gái này đúng là không phải thâm độc ở mức bình thường.
Cao Thiên Du nhìn biểu cảm của anh, liền đoán ra nhất định là anh không muốn ăn cay.
Rất tốt, đúng điều cô muốn, còn cô là người có thể ăn rất rất cay.
Nếu anh đã thích chơi đùa với con gái như thế vậy thì cô sẽ để cho anh nếm mùi, không phải người con gái nào anh cũng có thể dễ đùa bỡn đâu, khi đó anh sẽ lập tức biết khó mà tự rút lui.
“Sao vậy? anh không thích ăn lẩu à? Vậy cùng không sao, tôi có thể tự mình đi ăn.” Cao Thiên Du cười rõ tươi, cái bộ dạng như muốn nói tôi sẽ không làm khó anh đâu.
“Được.” Cảnh Hạo đưa ra quyết định như thể sắp vào chỗ chết vậy, mím môi rồi anh nói: “Chúng ta đi ăn lẩu.”
Cao Thiên Du vừa nghe thấy anh nói, trong lòng liền nghĩ, anh thật sự không biết sợ chết.
Cô đáp lại anh bằng một nụ cười tỏa nắng, rồi lại đạp chân ga, tăng tốc như thể cô đang rất mong chờ bữa ăn này.
Hai người trước tiên đã đi tới một cửa hàng quần áo, sau khi cả hai thay đồ xong, Cao Thiên Du mới chọn một nhà hàng ăn lẩu nổi tiếng nhất ở thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomansaHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...