CHƯƠNG 197_198 : Đầu thú-part 1,2

1K 8 0
                                    


Vệ Ngấn không giống với Tần Hàm Dịch, anh có thể to gan suy đoán nhưng cô thì không thể.

Người của Hứa gia trong lòng cô lương thiện tốt bụng như thế, sao có thể cố ý bàn mưu tính kế với cô chứ?

Vì thế, sau khi giật mình cô lập tức hỏi lại: “Nếu có người định vu oan cho em vậy thì đó là ai?”

Tần Hàm Dịch lúc này chỉ muốn tát cho cô một cái vì câu hỏi của cô, cô tin người Hứa gia như vậy à? cô phải hiểu rằng người của Hứa gia không thể không có liên quan tới việc này.

“Nét mặt đó của anh là thế nào đấy?” Vệ Ngấn nhìn ánh mắt phẫn nộ của Tần Hàm Dịch, cô nheo mày lại hỏi.

“Khi em vẽ những bản thiết kế đó thì chỉ có Hứa An Ca ở bên cạnh em, chẳng lẽ em không hoài nghi anh ta một chút nào à?”

“Không thể nào, An Ca không phải hạng người đó.” Vệ Ngấn nghĩ cũng không nghĩ, cô bèn phủ định sự suy đoán của Tần Hàm Dịch.

Nếu như Hứa An Ca cô cũng không thể tin tưởng vậy thì trên thế giới này thực sự còn có ai xứng đáng để cô tin tưởng nữa.

“Thế ai là hạng người như vậy? anh à?” Tần Hàm Dịch vốn muốn nói chuyện bình tĩnh với cô nhưng thấy cô bảo vệ cho Hứa An Ca như vậy anh đột nhiên lại tức sôi máu lên.

“Tần Hàm Dịch, anh đừng có hỏi những vấn đề vô vị như thế nữa.” Cô có phần do dự rồi mới gầm lên với anh.

Hai mắt anh nhìn cô không chớp nhưng anh đã kìm nén nuốt nỗi đau vào trong, annh bỏ qua sự không tin tưởng của cô đối với anh, anh nói phân tích: “Bất luận em tin tưởng Hứa An Ca nhiều tới thế nào, cũng chỉ có anh ta nhìn thấy bản thiết kế của em thôi.”

Vệ Ngấn không có cách nào phản bác nữa, bởi vì cô nghe ra lời nói đó của Tần Hàm Dịch không phải nhằm vào Hứa An Ca mà anh chỉ đang nói sự thật.

Anh nói không sai, bất luận cô tin hay không tin, cũng chỉ có Hứa An Ca nhìn thấy bản thiết kế của cô.

“Mà lại trùng hợp như thế, điều kiện của cha anh ta là em gả cho Hứa An Ca. Một người đàn ông, vì để cưới được người phụ nữ mình yêu mà làm những điều này thì có gì kì lạ chứ?” Tần Hàm Dịch thấy cô im lặng anh bèn tiếp tục phân tích.

“An Ca từng nói, anh ấy sẽ không ép em, nếu anh ấy biết sự việc này nhất định sẽ không để cho em đồng ý.” Vệ Ngấn không muốn tin, cô cũng không thể để cho bản thân mình tin Hứa An Ca là như người thế.

Năm năm ở bên cô, trong thời điểm khó khăn nhất anh đều không rời xa cô, những gì mà anh dành cho cô cả đời này cô cũng không trả hết được cho anh.

Cô đối với anh, từ trước tới nay đều là sự cảm kích, không hề có một chút nghi ngờ nào.

Cô tình nguyện tin, thực sự chỉ là trùng hợp, có người vẽ ra những bản thiết kế giống cô còn hơn là tin Hứa An Ca đã sắp xếp mọi chuyện để ép cô gả cho anh.

“Nếu anh nói gì em cũng không chịu tin vậy thì anh cũng không còn gì để nói nữa.” Anh hiểu tâm trạng cô lúc này, nhưng anh vẫn không thể không tức giận, chỉ là cùng với lúc anh tức giận thì anh cũng đã nghĩ ra cách giải quyết trong lòng.

Hôn Nhân Không Lựa chọn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ