Tần Hàm Dịch nheo mày lại, những nếp nhăn trên trán nhô lên, không giống với Hạ Lam, trong nét mặt anh không hề thể hiện một chút gì gọi là vui mừng.
“Không cần đâu, em đưa số đo của anh cho cô ấy, để cô ấy làm là được rồi.” Tần Hàm Dịch không chút do dự liền từ chối, còn về phần Vệ Ngấn là ai anh không để tâm như Hạ Lam, vì vậy anh không hề muốn biết.
“Thế nhưng....” Hạ Lam có chút thất vọng: “Em đã nhờ rất nhiều người mới tìm được Vệ Ngấn đấy.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com”
“Lam Lam, anh thực sự rất bận.” Giọng nói của Tần Hàm Dịch bắt đầu có phần bực dọc.
“Em biết anh rất bận vì thế mới hẹn cô ấy đến Tần thị, anh chỉ cần dành ra mười phút thôi là được rồi.” Hạ Lam gần như nói với giọng van nài.
Hạ Lam cũng không biết bản thân làm sao, trong lòng lúc nào cũng có sự bất an không hiểu nổi, nhưng càng bất ân thì cô ta lại càng hi vọng mọi thứ hoàn mỹ tới mức không tì vết.
Diệp Dĩ Muội đã rời đi năm năm rồi, trong lòng cô ta tràn ngập hi vọng, cho tới bây giờ nơm nớp lo sợ, thực ra cô ta biết, Tần Hàm Dịch không hề yêu cô ta.
Thế nhưng, cô ta lại yêu Tần Hàm Dịch nhiều đến thế nào? Sợ rằng chính bản thân cô ta cũng không nói rõ được.
Cô ta chẳng qua là sau khi trải qua quá nhiều sự việc, muốn tìm một người để dựa vào, còn Tần Hàm Dịch cũng ly hôn rồi, cũng cần một sự bắt đầu mới, chẳng phải sao?
Đến đến đi đi, ở đây chỉ còn lại có bọn họ, đó chẳng phải đã chứng minh duyên phận của bọn họ à?
“Được, vậy hai người đến đi!” Tần Hàm Dịch không muốn tiếp tục bị quấy rầy nữa, anh chỉ có thể đồng ý và sau đó nói: “Vậy cứ thế nhé.”
Hạ Lam vốn còn muốn nói thêm gì đó, nhưng ở đầu dây bên kia đã truyền tới tiếng tít tít rồi.
Tại sân bay quốc tế của thành phố H.
Vệ Ngấn vừa nhanh chân bước vào trong sân bay, vừa nhận cuộc điện thoại đang không ngừng đổ chuông.
“Vệ tiểu thư, tôi đã tới Tần thị rồi, khi nào cô tới?” giọng nói Hạ Lam vang lên ở đầu dây bên kia nghe có vẻ sốt sắng.
Lúc này cô ta đã ngồi trong phòng làm việc của Tần Hàm Dịch, anh đã nói rõ với cô ta, đợi thêm năm phút nữa, nếu Vệ Ngấn không tới thì anh cũng không cần Vệ Ngấn thiết kế lễ phục cho nữa.
Từ trước tới giờ anh không hề thích những người không chuẩn giờ lại còn kiêu ngạo.
“Xin lỗi, Hạ tiểu thư, tôi bất ngờ có việc, không đến được nữa rồi.” Vệ Ngấn trả lời rất bình tĩnh.
“Cái gì? Cô đã hẹn với tôi rồi, sao có thể nói như vậy, vị hôn phu của tôi rất bận.”
Hạ Lam rõ ràng là đang bực dọc vì chuyện Vệ Ngấn lỡ hẹn, để cô ta mất mặt trước mặt Tần Hàm Dịch.
“Hạ tiểu thư nếu không hài lòng với tôi thì có thể mời một cao minh khác!” mặt Vệ Ngấn sầm xuống: “Như thế nhé!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomanceHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...