Màn đêm lạnh lẽo và tĩnh lặng, hai con người quấn lấy nhau cả nửa đêm lúc này một người đã ngủ còn một người thì đứng bên cạnh cửa sổ, hai ngón tay đang kẹp lấy một điếu thuốc, hít liên tục, ánh mắt mơ màng qua lớp khói thuốc, lần đầu tiên trong mười năm qua,tâm trí lại chìm vào trong kí ức xưa cũ....
Càng nhớ về những chuyện cũ người phụ nữ càng hít thuốc nhiều hơn.
Cuối cùng, khói thuốc tràn cả vào trong cổ họng, người phụ nữ không ngừng ho lên.
Cô ta không dám để phát ra âm thanh quá lớn, sợ sẽ đánh thức người đàn ông ở trên giường, một tay giữ lấy chiếc áo ngủ, rồi đi ra phía ngoài ban công.
Qua đi khoảng một phút cô mới khó khăn lắm dừng cơn ho lại.
Gió đêm có chút lạnh, tạt vào quần áo cô, cô dường như không hề cảm thấy chút lạnh nào, hít thở một hơi thật sâu,mặc kệ cơn gió tạt vào người, luồn vào lồng ngực và thổi bai đi những buồn chán, sầu não trong lòng.
Vứt nửa điếu thuốc vẫn chưa hút hết trên tay đi, sau khi học hút thuốc, cô luông có một thới quen, đó là khi khói làm cô bị sặc, cho dù chỉ mới hít có một hơi thì cô cũng sẽ vứt đi.
Giống như người từng làm tổn thương cô, cho dù có đối xử với cô tốt hơn nữa cô cũng sẽ không bằng lòng để tha thứ.
Lam Dư Trạch tuy bá đạo nhưng bao nhiêu năm nay anh ta đối với cô thế nào không phải là cô không biết. Chỉ là, trong mắt cô, anh ta vẫn là kẻ hủy hoại đi hạnh phúc của cô, cô sẽ không tha thứ cho anh ta.
Đang muốn quay người vào lấy một điếu thuốc khác, thì liền có người ôm cô từ phía sau, đặt cằm mình lên vai cô, giọng nói vẫn còn mơ màng hỏi: “Không ngủ được à?”
“Ừm.” cô trả lời một tiếng cho xong rồi định thoát khỏi lòng anh ta.
Anh ta ôm cô càng chặt hơn không cho cô có cơ hội thoát ra, sau đó nói tiếp: “Thái Ninh, chúng ta kết hôn đi!”
Động tác đang cố thoát ra của cô đột nhiên dừng lại, im lặng hồi lâu rồi cô mới nhếch môi cười mỉa mai trả lời anh ta: “Anh không sợ cha anh sẽ giết anh à?”
Cô vẫn nhớ rất rõ, năm xưa anh ta đã khuyên cô rời xa Lam Dư Khê và nói thế nào, một người với thân phận như cô thì Lam gia sẽ mãi mãi không thể nào công nhận.
Bây giờ anh ta lại nói muốn kết hôn với cô, thật là nực cười.
“Coi như anh chưa từng nói gì.” Lam Dư Trạch lạnh lùng nói ra một câu, bỏ cô ra rồi đi vào phòng và vào thẳng phòng tắm.
Vũ Thái Ninh không quay người lại, nhưng không biết tại sao, con tim cô lại đau nhói.
Về phần tại sao đau thì cô không biết cô cũng không muốn biết....
Bởi vì thân phận của Tần Hàm Dịch, Hứa An Ca, thêm với việc Lam Dư Trạch cũng lên tiếng, vì vậy mà Hứa Lạc Lạc biến mất đã trở thành một sự việc trọng đại của thành phố này trong đêm nay, không ai dám chậm trễ một giây phút nào.
Thông qua hàng loạt sự kiểm tra, mọi người chắc chắn một việc rằng, bất luận tại sao Hứa Lạc Lạc biến mất thì chắc vẫn ở trong khu nghỉ dưỡng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomansaHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...