Có những người, bạn cứ ngỡ rằng đã quên rồi, hình ảnh cô ấy đã mờ nhạt trong đầu rồi.
Nhưng vì sao, chỉ vừa nhìn đã liền có thể khẳng định rõ ràng rằng, hình bóng đó chính là cô ấy.
Cô đứng ở đầu đường của khu biệt thự, lặng lẽ nhìn về hướng đó, bất động giống như một tác phẩm điêu khắc.
Anh ngồi trong xe, hai mắt nhìn chằm chằm về phía cô, khát vọng cô có thể quay đầu lại nhưng lại sợ khi cô quay đầu.
Anh muốn nói với cô một câu:“Dĩ Muội, anh nhớ em lắm.”
Anh cũng muốn hỏi cô một câu: “Dĩ Muội, em hạnh phúc không?”
Thế nhưng, anh đột nhiên phát hiện, không kể nào câu nói nào anh đều không có tư cách để nói ra.
Bàn tay anh nắm chặt lấy vô lăng, từ từ gồng lên, lại nắm chặt hơn nữa, bàn chân anh muốn đạp chân ga, nhưng cứ nhìn thấy cô đang quay lưng về phía mình từ từ quay người lại.
Những hành động của anh liền cứng đơ ra khi cô quay người lại.
Khoảng cách khoảng 100 mét, rõ ràng là anh không nhìn thấy nét mặt của cô, nhưng anh lại có cảm giác như anh và cô đang nhìn thẳng vào mắt nhau.
Cô hình như cũng cảm nhận được rồi, người ngồi trong xe là anh, cô cũng hướng ánh mắt mình về phía anh, nhưng lại giống như vừa rồi, cô bất động.
Thế nhưng, anh lại như bị ma nhập, anh đột nhiên đẩy cửa xe ra, xuống xe, chạy về phía cô.
Vệ Ngấn nhìn người đàn ông đang chạy về phía mình, sống mũi cô cay sè, những giọt nước mắt trong đôi mắt đầy nỗi lòng kia đột nhiên lăn ra, khi cô chỉ còn cách cô có vài bước cô liền quay người muốn chạy trốn....
Anh thấy cô muốn chạy liền tiến lại nhanh hơn, nắm lấy cổ tay cô.
“Nếu đã tới rồi thì tại sao còn muốn chốn?” giọng anh hỏi cô run lên, vừa mới nói dứt lời anh liền phát hiện hơi thở mình như nghẹn lại.
“Anh nói gì, tôi nghe không hiểu.” Vệ Ngấn không chịu quay người lại, cố làm ra vẻ bình tĩnh và lạnh lùng trả lời anh.
“Nghe không hiểu?” Tần Hàm Dịch cười cay đắng, anh bỏ tay Vệ Ngấn ra: “Vậy bây giờ anh nên gọi em và Vệ tiểu thư hay là Hứa thái thái?”
Vệ Ngấn cố lấy lại bình tĩnh, tâm trạng ổn định hơn cô mới quay người lại, cố ý chẳng thèm quan tâm mà trả lời: “Tùy anh.”
“Anh vẫn muốn gọi em là Dĩ Muội, làm thế nào bây giờ?” Tần Hàm Dịch nói cố chấp. (Cập nhật nhanh nhất tại website: www.rosenovel.com)
Cho dù không thể ở bên nhau, cho dù tất cả đều không thể quay ngược trở lại như trước đây nhưng anh vẫn muốn gọi cô là “Dĩ Muội.”
Trên thế giới này, đã có quá nhiều sự việc làm cho con người không biết làm thế nào, tại sao lại phải mang chiếc mặt nạ giả tạo trên mặt nữa?
Anh muốn thử hạnh phúc, giống như Lam Dư Khê, lặng lẽ làm một kẻ giám hộ.
“Tần tiên sinh, tôi còn có việc, tôi đi trước đây.” Vệ Ngấn đang định nhấc chân bước đi Tần Hàm Dịch đột nhiên dang hai cánh tay ra ôm chầm lấy cô, nhốt cô chặt trong lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomanceHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...