Tại tập đoàn quốc tế Tần thị.
Tần Hàm Dịch lúc này đang dựa lưng vào ghế, mắt nhắm lại, mặc dù ăn mặc rất chỉnh tề nhưng sự hốc hác trên khuôn mặt vẫn không thể nào che giấu được.
Anh biết, cô đi rồi, có thể mãi mãi cô sẽ không biết được, thực ra ngày hôm đó anh đã tận mắt tiễn cô và Hứa An Ca đi lên tàu.
Vận mệnh đúng là chớ trêu, nhiều năm trước, Hứa An Ca đã đưa Hạ Lam đi.
Bây giờ, anh lại tự tay mình dâng Diệp Dĩ Muội tới bên cạnh Hứa An Ca.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com
Giây phút đó, anh đã nghĩ, anh muốn xông lên, muốn giữ lại cô, cho dù bọn họ là anh em thì đã sao, đó không phải là lỗi của bọn họ. Bọn họ yêu thương nhau trước, bọn họ đã làm sai điều gì chứ?
Thế nhưng, giữa bọn họ còn bị mắc kẹt bởi một mạng người, đó là mẹ cô, nếu như cô biết, chắc cả đời cô sẽ không tha thứ cho Tần gia.
Anh không muốn nhìn thấy cô đau khổ, càng không muốn để cô đưa mẹ anh vào tù, sự việc đã thành ra thế này, bọn họ dường như thực sự không còn cách nào để ở bên nhau nữa.
Rời đi cùng với Hứa An Ca cũng tốt, ít nhất thì người đàn ông đó cũng thực lòng với cô, nhất định sẽ cố gắng hết sức để làm cô vui vẻ.
“Rầm” một tiếng, cánh cửa được đẩy ra với một lực rất mạnh, làm anh bừng tỉnh khỏi những dòng suy nghĩ miên man của mình.
Anh nheo mày, mở mắt ra, nhìn Lam Dư Khê xông vào, có chút không vui nói: “Cậu đang làm cái gì?”
Lam Dư Khê dường như đã mất đi lí trí, nhưng vẫn đóng cửa lại sau đó mới nhanh chân xông tới trước mặt Tần Hàm Dịch.
“Dĩ Muội đi rồi có đúng không?”
“Ừm.” Tần Hàm Dịch trả lời với ngữ khí bực dọc.
“Cậu có biết là Dĩ Muội có khả năng đã mang thai rồi không?” Tần Hàm Dịch chẳng để ý tới ngữ khí của anh, chỉ nói vội vàng.
Nghe thấy vậy Tần Hàm Dịch đột nhiên đứng lên, túm lấy cổ áo của Lam Dư Khê: “Cậu nói cái gì?”
“Dĩ Muội có khả năng đã mang thai rồi.” Lam Dư Khê đau khổ nhắm mắt lại, hít thở thật sau, nếu như Diệp Dĩ Muội sinh đứa trẻ này ra thì hậu quả sẽ thật khó lường.
“Cậu biết từ khi nào? Tại sao không sớm nói với tôi?” Tần Hàm Dịch chỉ cảm thấy hai mắt hoa đi, hơi thở anh bắt đầu trở nên gấp gáp và khó khăn.
Anh tưởng rằng, Diệp Dĩ Muội đi rồi, như tất cả mọi người nói, đó là một sự khởi đầu mới.
Thế nhưng, đứa bé....
Nếu cô sinh đứa bé đó ra, sau này bọn họ phải nói với nó thế nào, cha nó, thực ra chính là bác của nó.
“Hai ngày hôm trước, Dĩ Muội cảm thấy không khỏe, khó chịu, nên đã gọi điện cho tôi, lúc đó xem tình hình của cô ấy thì nghi ngờ cô ấy mang thai, bảo cô ấy đi kiểm tra.” Giọng nói của Lam Dư Khê càng lúc càng bất lực, anh cứ nghĩ rằng Diệp Dĩ Muội biết sự thật về hai người bọn họ vì vậy có hồ đồ hơn nữa cũng sẽ không giữ lại đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Không Lựa chọn
RomansaHôn Nhân Không Lựa Chọn của tác giả Rose Novel nói về cô gái bình thường Diệp Dĩ Muội, bất ngờ bị bà nội của một gia đình giàu có để mắt, vì để trị bệnh cho mẹ mình mà đã chấp nhận gả mình vào gia đình giàu có, cùng với tổng tài ngôn tình ngược ác n...