Note: Contains graphic sex scenes. Read at your own risk. Enjoy!
Alone&Beautiful
"Ooh~~"
Mas binilisan niya pa ang pag-galaw na nagpaungol pa lalo sa akin. Hinawakan niya ako sa beywang at naramdaman ko ang paglabas ng kanyang likido.
"Hindi ka pa ba pagod? This the 4th time for this day. I'm broke already. Let's stop."
Sabi ko dito sabay alis sa ibabaw niya. Hindi ko na kaya. Masyado na akong pagod. Masyado niyang naenjoy ang ginagawa namin na halos hindi na niya ako tigilan.
"It's not enough for me but fine, I'll let you go. Expecting you tomorrow then, Luge." Aniya.
Inirapan ko siya habang inaayos ko ang pants ko. Isinoot ko ang aking t-shirt at humarap sa kanya.
"Can't. May lakad kami ni Hunnie. Tsaka we've been having sex for 3 days straight. Magtataka na si Hunnie kung bakit palaging busy ako."
Napangiti ito at hinatak ako paupo sa mga binti niya. Hinawakan niya ang mukha ko at aktong hahalikan ako pero nag-iwas ako ng mukha.
"Sinabi ko na sayo na kay Hunnie ko lang ang mga labi ko, Siwon."
Napabuntong hininga ito pagkatapos ay hinayaan na akong makatayo. Kinuha ko na ang bag ko at isinukbit ito sa balikat ko.
"Aalis na ako."
**
"Why are you so close to that professor of yours?"
Napatitig ako kay Hunnie na seryosong nakatingin din sa akin. Eto na, nagtatanong na siya. Nakakaramdam na kaya siya sa ginagawa namin ni Siwon? Sana ay hindi.
"He's a friend, Hunnie."
Nagtaas ito ng kilay at umiwas ng tingin.
"What kind of friend is he?"
Malamig na turan nito. Ayokong ganito siya, hindi ko gusto na ganito siya. Alam kong nagseselos siya pero wala naman siyang dapat ikaselos. Mahal ko siya at siya lang ang mahal ko. Kailangan ko lang gawin ang gusto ni Siwon para hindi niya sabihin ang sekreto ko.
"Please let's not talk about him, Hunnie. It's ruining our mood." Sabi ko na lang.
Inabot ko ang kamay nito pero iniwas niya iyon. Nakaramdam ako ng lungkot. Dati naman kahit na nagseselos, naiinis o nagagalit ito ay hinahayaan niya akong hawakan ang kamay niya.
"I know what you are doing with him. Bakit...hyung?"
Nagtagis ang bagang ko dahil sa tanong niya. Pakiramdam ko ay huminto rin sa pagtibok ang puso ko.
"Hunnie..."
Tumingin ito sa akin at nakita ko ang lungkot sa kanyang mga mata.
"Please don't ask. Please don't, Sehun. Just... Let it go."
Napapikit pa ako dahil alam kong malapit ng tumulo ang mga luha ko. Ayokong umiyak sa harapan niya.
"You two are alike." Sabi nito sa mababang boses.
Iminulat ko ang mga mata ko para tignan siya. Nakatingin siya sa ako ng diretso.
"Alone and beautiful." Aniya.
"Hunnie..."
Nag-iwas ito ng tingin bigla. Sumakit naman ang dibdib ko. Bakit ganito? Gusto ko lang naman na itago ang nakaraan ko sa kanya pero bakit ganito?