Note: dedicated to her! Hiii dear! Thank you for reading my craps! Love, love, love! <3
Summer Vacation
"Why do you need to tie me?"
"You'll run if I didn't."
**
"Haaaay! Tapos na din ang bakasyon! Sawakas!"
Nakangiti kong tinignan si Jongin na masayang nag-ddrive. Ngayon ang umpisa ng summer break namin. At sa pasukan ay senior student na ako. Isang taon na lang at makakasama ko na sa univ si Jongin.
"Ano kayang masayang gawin?"
Napatingin ito sa akin at ngumisi.
"Mag-date. At syempre mag-make love."
Namula ako sa sinabi niya kaya naman tumingin na lang ako sa labas. Nakikita ko ang mga puno.
"Kapag hindi ba ako handa magagalit ka?"
Tanong ko sa kanya. Halos isang taon na rin kaming dalawa at hanggang ngayon ay walapa ding nangyayari sa amin. Hanggang halikan lang kami dahil kapag hinahawakan na niya ako ay natatakot na ako.
"Hindi. Mahal kita, Soo. Kung hindi ka pa handa ay hindi kita pipilitin."
Napatingin na ako sa kanya at nagulat ako dahil nakangiti siya sa akin. Mas lalo ko tuloy siyang minahal.
"Sige, payag na ako."
Dahil sa gulat ay napahinto niya ang sasakyan. Tinanggal niya ang kanyang seatbelt at hinarap ako. Hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan ako sa labi.
"I love you, Soo. I'll be gentle, I promise."
**
Unti-unti kong minulat ang akong mga mata. Nasaan kaya ako? Tsaka bakit hindi ko maigalaw ang mga kamay at pa ako?
"Gising ka na, Soo. Napasobra yung pills na pinainom ko sayo."
Napalingon ako kay Jongin na walang pantaas na damit at bukas na ang pants. Nakangiti itong umupo as gilid ng kama.
"Why do you need to tie me up? Jongin, tanggalin mo ito!"
Umiling ito at hinalikan ako sa noo.
"You'll run if I didn't. So hanggang hindi ko naipapasok ang akin ay nakatali ka lang."
"Pe-pero---"
"Don't be scared. I'll be gentle. Nag-promise ako di ba?"
Sabay dampi niya ng kanyang labi sa akin.
**
Halos maiyak na ako dahil sa kakaibang pakiramdam. Paikot-ikot sa loob ko ang dila niya habang ang isang kamay niya ay nilalaro ang kahabaan ko.
"Aah~~"
Ungol ako ng ungol hanggang sa maramdaman ko ang kung anong bagay na ikinikiskis niya sa akin. Nakaramdam ako bigla ng takot.
"Jo-Jongin..."
Nag-angat ito ng tingin as akin at ngumiti.
"It'll be fine. Just relax a bit for me, okay?"
"Ughhh"
Ungol na lang ang naisagot ko sa kanya. Pumasok sa loob ko ang kabuuan ng kanya. Dahan-dahan siyang gumalaw.
"Aaah!!!"
**
"Fuck, hindi ko akalain na greedy pala ang hole mo, baby."
Namula ako pero patuloy pa din sa pagtaas baba sa ibabaw niya. Kung alam ko lang na masaya sa pakiramdam kapag naging isa kami ay ginawa ko na ito noon.
"It's all your fault so don't blame me.
Tumawa ito at hinila ako hanggang sa maglapat ang mga labi namin.
"I'm don't blaming you. I love that your asshole is greedy. It takes my cock deep within you. I love you."
At mahal ko din siya. What a way to spend my summer.
End.