Flower Boy

1.8K 24 6
                                    

Note: Parallel story of Mad, Mad, Mad Baby. Not a one-shot. Expect loads of smut and cussing. Rated SPG for sexual and language. Read at your own risk.

This is a part of the story. I posted it as a teaser.

Flower Boy

"Do this, do that, damn! I'm not a fucking robot that will follow everything. Fucking assholes and bitches!"

Inabot niya sa akin ang isang baso na may lamang alak. Ininom ko agad iyon at nalasahan ang mapait na lasa nito.

"You don't have to follow them if you don't want to."

Sabi naman niya habang nilalaro ang baso na hawak niya. May ngiti akong nakita sa kanyang mga labi.

"Tell me, Yeol, why do you care about me? Yung totoo ha, kasi bastos ang bunganga ko tapos maldita pa ako. Bakit ako?"

Inilapag niya ang baso at lumingon sa akin. Inabot niya ang kamay ko at pinagsalikop ang mga kamay namin. Hindi ko maiwasang mamula at alam kong nakita niya iyon dahil sa kanyang pagngisi.

"Do I need a reason?"

Simpleng sabi nito sa akin. Napaisip ako sa sinabi niya. Kailangan nga ba ng rason? Hindi ba dapat matuwa na lang ako dahil sa dami ng babaeng naghahabol sa kanya ay ako ang napili niya?

"I'm horny."

Sabi ko na lang at hinatak na siya patayo. Nakita ko na naman ang ngiti sa kanyang mga labi. Alam na alam niya na makakaramdam ako ng pangangailangan sa tuwing nakakainom ako. Sinadya niya ata to.

"I'm really really really really fucking horny. And I want you to fuck me hard. Real hard."

**

"Ahh."

Ipinasok niya ang kanya sa akin at hinapit ako sa beywang. Labas pasok ang kanya, at ramdam ko ang mas paglaki niya.

"Oh, God, you're so big. Damn, why are you so big?"

Hinawakan niya ang akin at nilaro ito. Malapit na ako sa sukdulan at alam niya iyon. Bigla niyang binagalan ang galaw niya kaya naman napaiyak ako.

"Please please please please please."

Ramdam ko ang pagngiti niya kahit na ang likod ko ang nakaharap sa kanya. Hinalikan niya ang gilid ng leeg ko at hinigpitan ang hawak sa akin.

"Fu---ck!"

Kinagat niya ang tenga ko na siyang nagpaungol pa lalo sa akin. Malapit na talaga, konti na lang at sasabog na ako dahil sa kakaibang sensasyong nararanasan ko.

"You can't come yet."

Bulong nito na siyang ikinamura ko. Kahit na gusto ko na ay hindi ko magawa dahil sa sinabi niya. Parang aso na sumusunod ang katawan ko as mga utos niya.

"Please, harder, faster. Please Chanyeol, please."

May luhang lumabas mula sa mga mata ko. Gusto ko na talaga pero ayaw pa niya. Bakit ba ayaw pa niya? Ugh, shit.

"No. Not yet. Not yet."

Sabi pa muli nito. Napakagat labi na lang ako dahil sa frustration. Naramdaman ko ang pagpintig ng kanya sa loob ko. Mas lalo siyang lumaki. Malapit na siya. Malapit na.

"Yes, squeeze tight. Milk me dry."

Napaungol ako at mas hinigpitan ang hawak ng kanya. Narinig ko din ang pagungol niya at ipanatong ang ulo niya sa kaliwang balikat ko.

"Beg for it."

Ito ang gusto niya - ang nagmamakaawa ako sa kanya. Hindi ko iyon gusto pero kapag siya ang nagsabi sinusunod ko naman agad. Baliw na ata ako.

"Please let me come."

Sabi ko sa paungol na boses. Hinalikan niya ang balikat ko at sinabing.

"Come."

------

Hi. ChanBaek/BaekYeol fiction ito. Posted na yung prologue. Please check my work if you're interested. Thank you.

EXO FeelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon