Cinderella

1.4K 33 7
                                    

Note: I always wanted to write my own version of Cinderella so yeaaaaaahhhhh.

Cinderella

Cinderella
: someone or something that is ignored but that deserves attention or credit

"What are you doing here?"

"Ah, nililinis ko ang kwarto mo."

"Sinabi ko naman sayo na huwag mong gagalawin ang mga gamit ko di ba? You bitch! Take off all your clothes."

Napalunok ito at agad na sinunod ang utos ng kanyang amo na si Oh Sehun. Hinubad niya ang kanyang damit at tinupi iyon tsaka ipinatong sa upuan. Pagkatapos nun ay humarap siya kay Sehun.

"I hate how you look like a woman when in fact you are a man. Damn, I hate how I crave for your body every damn time."

Marahas siyang hinatak palapit at siniil ng halik sa labi. Ang mga kamay nito ay naglakbay sa kanyang hubad na katawan. Hinaplos ang kanyang dibdib papunta as kanyang likod hanggang sa kanyang pang-upo.

"Damn, softest ass ever."

Pinisil pa niya iyon tsaka hinalikan ang leeg nito. Napahawak ito sa kanyang braso pero agad yong inalis ni Sehun.

"Don't touch me, slut. I only need your mouth and your asshole."

Nag-init ang sulok ng kanyang mga mata. Nasasaktan siya sa bawat salitang lumalabas sa bibig ni Sehun pero wala naman siyang magawa kundi tangapin lang ang lahat.

Pinaluhod niya ito at agad na hinubad ni Sehun ang kanyang soot na pantalon. Bumungad kay Luhan ang pagkalalaki nito.

"Put it in your mouth."

Sinunod niya ang utos at isinubo ang kay Sehun. Pumatak na ang mga luha niya na kanina niya pa pinipigil.

**

"I'll give you six hours to do what you have to. Kill them, kill those people who made your life a living hell. You deserved it, you deserved being loved but they neglected you."

Sumapit ang ikalabing-dalawang oras ng gabi. Tumunog ang orasan at lumabas si Luhan mula sa kwarto ni Sehun. May hawak itong pulang panyo at nakangiti habang may luhang pumatak mula sa mata niya.

**

The clock struck twelve and everything returned to its normal state.

"Luhan, honey, are you okay?"

Tumango ito at nginitian ang kanyang ina. Nakabalik na siya sa kanilang bahay at kasama na muli niya ang kanyang ina. Magaling na ito at sinigurado ng mga doktor na wala na talaga itong sakit.

"Kakain na tayo. Bumaba ka na."

"Opo."

Tumayo na siya at ibinalik sa lagayan ang isang jar na may laman na ari ng lalaki.

"Sehunnie, babalik ako, okay? I love you."

**

Cinderella was neglected and so when his fairy Godmother came he took it as a chance to make his Prince Charming loved him.

**

"If you don't love me after everything I've done then I'll make you. I only need your dick, anyway."

-------

I know I fail. Ang frustrated thriller/horror writer ko. Mag-practice pa ako. Hehehehe

EXO FeelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon