Breah pov.
Sa lahat ng nangyari samin madami na siguro akong natutunang mga moral lesson.
And now we grow not old but as more matured than before.
Ikinasal kami ni lance ulit at hindi na fix merrage, hindi pilit at walang may ayaw. Ginusto namin ito. Nangako sa harap ng diyos at sa mga mata ng tao na mamahalin ang isat isa at ibibigay ang buong tiwala, buong pagmamahal.
Hayyyy. Parang kayalan lang ang mga napagdaanan namin. Siguro kung hindi nangyari ang lahat ng yon. Hindi magiging more stronger ang relationship namin.
Tama nga sila. Kasunod ni happines si saddness pero sabi naman ng iba. May rainbow naman daw after the rain.
Sana nga maging masaya ang pagsasama namin ni lance. Kung may mga pagsubok man sana makayanan naming dalawa gaya ng ipinangako namin sa isa't isa.
Back to the present tayo. Nandito ako sa bahay naglilinis . Bagong lipat kasi kami ni lance.
Ako tsaka si bambie at kristine ang kasama ko dito sa paglilinis. Wala kasi si lance . May binili kasama ang mga asawa ng bestfriends ko. Bumili sila ng pagkain.
Breah kumusta naman yong honeymoon niyo ni lance? Eyyy
Tanong sakin ni bambie na may kasamang panunukso.Napangiti lang ako at di sinagot ang tanong niya.
I'm sure bambie magkakaanak na sila ni lance niyan.
Sabi naman sakin ni kristine sabay sundot sa tagiliran ko.He. Tumigil nga kayo diyan baka marinig ka ng asawa ko.
At ang mga pashnea nagpalakpakan pa. Sabay tingin sakin.
Speaking of your husband.
Sabi ni bambie sabay nguso ng bibig niya. Saka ako lumingon. Nandito na pala sila.
Oh hon nandito na pala kayo. Saan na yong binili niyo? Ng maihanda ko na.
Sabay halik ko sa kanya. Saka kinuha ang pinamili ko. At nagpunta kami sa kusina ni bambie.
Si kristine naman inaayos yong juice.
Nang matapos na naming maihanda ang snack namin pumunta na kami sa may sala.
Oh there you are guy's. Kanina pa kasi kami nagugutom eh.
Sabi ni edward sa amin.Talagang kayo pa ang nagutom ah. Eh kami lang naman nag ayos niyan noh.
Sabi naman ni bambie.Honey oh... inaaway ako ni bambie
Sabi naman ni edward kay kristine.Tsk. Tumigil ka nga. Pabebe ka pa diyan eh may baby kana. Di na bagay sayo.
Sabay hampas sa kanya ni.kristine.Hay naku guys. Ba't di kayo tumulad kay ivan oh mabait na asawa di ba bambie?
Sabi ko naman sa kanila. At ngumisi lang si ivan at proud na proud sa sarili. Di ba niya alam na nagbibiro lang ako.Asus nagpapa empress lang yan kay bambie para maka score mamayang gabi.
Sabi naman ni lance sabay akap sakin.
Saka kami natawa.Pagkatapos naming mag miryenda tinapos namin ang pag-aayos. Kasi dito na kami matutulog ni lance.
Nang medyo ayos na .bukas ko nalang tatapusin to. Gabi na kasi kaya magapapadeliver nalang ako ng pagkain.
Pagkatapos naming maghapunan umakyat na ako sa taas ng maka ligo na ako.
Si lance nandon sa may veranda. Nagpapahangin siguro.
Ng matapos na ako makaligo nakita ko si lance sa may kama nagbabasa ng libro medyo namula ako nahihiya kasi ako.😶 kasi tumingin siya eh.
Kaya dali dali akong pumunta sa may closet para makapagbihis na ako.
Ng makita ang damit ko may biglang kamay na pumulupot sa bewang ko saka idinantay niya ang ulo niya sa kanang balikat ko.😶
Honeyyyyy
Paglalambing niya sakin.Uhm.. bakit honey. Teka lang magbibihis muna ako.
Kasi nga naka bathrobe lang ako. Tsk. Wala pa naman akong suot ni isaWaggggg na. Gusto mo bang binyagan ang bagong bahay natin ngayon?
Saka niya ako hinarap at napayuko lang ako habang siya ang laki ng ngisi.Iwan ko ba nahihiya parin ako kay lance. Ng ikasal kasi kami di kami nakapag loving2x kasi may period ako. Mga 1 week e 1 week lang yon honeymoon namin kasi balik trabaho na siya.
Nakaramdam nalang ako na may humahalik sa leeg ko.
Ah hohoneyyyy wait lang.
Bakit ayaw mo? Di ba gusto mong magka baby tayo?
Ah oo. Kasi ano.
Ano?
Saka niya ako hinalikan sa labi at nadadala na ako sa bawat halik niya sakin. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko.Pagkatapos niya akong halikan sa labi and now he kiss my nick. Parang nakikiliti ako. Parang alam ko na kung saan patutungo ito.
Ano nga ba ang masama eh mag-asaw na kami. Tsaka gusto ko rin naman ang ginagawa niya. Ng makabuo na kami noh.
And now pinaubaya ko sa kanya ang aking katawan ko. Dahil mahal ko siya at gusto kung maging ina sa mga anak niya.😍💏
.....
Enjoy reading po. Sensiya na natagalan ha.Bawat storya po diyan ay kathang isip ko lamang wag seseryosohin.
Don't forget to vote guys.
BINABASA MO ANG
My Loving Husband (gabru)
Jugendliteratursa panibagong yugto ng buhay nila breah at lance paano nila haharapin ang buhay mag asawa. kakayanin kaya nilang labanan ang lahat ng pag-subok? o mas lalong mananatiling mas stronger ang relationship nila.