part 14

300 19 8
                                    

Breah pov.

Nandito ako ngayon sa tapat ng unit ni lance. Balak ko sanang pumasok ngunit nagdadalawang isip ako.

Kapag pumasok ako ano naman ang sasabihin ko? Baka magalit siya samin at di ko binantayan ang anak namin.

Pero bahala na si batman,superman,spiderman,wonderwoman at lahat na ng may mga man.

Kakatukin ko sana ang pinto pero napansin kung naka bukas ito. 

Kaya pumasok na ako sa loob. Tinawag ko pangalan ni lance pero walang sumasagot.

Dumiritso ako sa may kwarto niya at bukas ito. May nakita akong nakalatag na damit.

Maya2x may taong lumabas galing ng banyo baka siya na. Ng lumabas ito nagtaka ako di si lance ibang lalaki sino ba to?

At naka topless lang.

Woahhhhhhhhh .
.
Sigaw ko sa subrang bigla at takot narin.

Sino ka?
Takang tanong niya sakin.

Ikaw yong sino? E kwarto to ng asawa ko noh.

Anong kwarto ng asawa mo? Hoyyy babae dito ako naka check in noh. Itanong mo pa sa mga employee dito.

Hoy karin.. bakit ano bang number ang unit mo.?

312 PO. E yong sayo naman po.

Abay pino po pa ako ng lalaking to e halata namamg mas matanda to sakin.

Teka 312 ba to akala ko 321.

Tsk di ka lang pala trispassing tanga ka rin pala. Nasa tapat ng UNIT KO ang unit mo miss.

Tsk.
Kapal nag lalaking to.

Pwedi ba magbihis ka muna.
Pasigaw kung tugon sa kanya.

Kunwari ka pa e enjoy na enjoy ka namang titigan ang abs ko.

Tsk. Di ka lang pala makapal subrang kapal lang pala.

Nilapitan ako ng lalaking to. Mukhang manyak naku mamamanyak ako nito eh... habang papalapit siya sakin napapaatras naman ako. Kinakabahan ako.

Hanggang sa ma corner na niya ako.
Lagot na. Dido na si ating

Ano ba? Sisipain kita umayos ka.

Ngunit ngumiti lamang ito at nilapit ang mukha niya sakin tapos ang isang kamay niya ay hinawakan ang doorknob ng pinto.

Hellllllpppppp... rape......

Anong rape?

Takang tanong niya. Sipain ko kaya to.

Maang maangan kapa manyak.

Miss excuse me lang ha unang una di ako manyak.

Eh bat ka lumalapit sakin?

Kasi pinapalabas kita.

Sabay bukas ng doorknob ng pinto at boom nalaglag ako. Napaka ungentelman ng lalaking to.

Wag ka kasing assumera. Feeling mo naman papatul sayo ang ganitong kagwapong lalaki.

Kapal. Manyak. Akala mo naman subrang gwapo mo eh ang pangit mo naman. Mas gwapo sayo asawa ko noh.

Sinara na niya ang pinto dali dali akong lumabas baka may masamang mangyari sakin bakit ba kasi ako nalito eh iba naman ang 312 sa 321 diba.

Makalabas na nga. Ng papalabas na sana ako nakita kung palabas si lance at dali dali kung isinara ang pinto ngunit binuksan muli pero kunti lang para makasilip lang ako.

My Loving Husband (gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon