Naging maayos ang muli naming pagsasama ni lance..
Masaya ako sa ano man kami ngayon. At wala ng karugtong kung ano man ang naging karanasan namin noon.
At ngayon naisipan naming mamasyal . At ito si justine subrang saya kasi 1st time daw namin mamasyal na magkasama.
Bawat araw na nagdaan.. wala kaming pinapalagpas.
Mga masalimoot na karanasan pinalitan namin ng panibagong masasayang alaala.. at yong ay ang kasama ang pamilya namin.And i know this is not the end of our story, it's new beggining for us to face all the trials in life but this time alam kung hindi ako nag iisang haharap sa mga darating pangpagsubok dahil nandiyan ang pamilya ko
Hindi man naging madali ang pagsasama namin pero dito ko natututunan kung pano ipaglaban ang mga taong mahal mo at kung minsan man akoy sumuko iyon ang pinagsisisihan ko ..
But this time hinding hindi na ako susuko sa laban. Ipaghiwalayin man kami ng mundo hinding hindi ako bibitaw sa kanya hanggat hindi siya bumibitaw.. ipaglalaban ko ang akin.
ako na siguro ang taong pinakamasaya sa mundo kasi boo na kaming pamilya...
At ngayon nagdadalang tao ako. Masaya na kami sa mga biyayang dumating sa amin..
Minsan nag aaway kami ni lance pero maliit na tampuhan lang. Normal lang naman siguro yan sa mga mag asawa.
Pero ngayon mas sweet na sa akin ang asawa ko, maalaga, at higit sa lahat mahal na mahal niya ako. Pati ang pamilya namin.
Plano din niyang magpakasal kami ulit. At pinahahalagahan niya ang chance na binigay ko sa kanya.
Kaya kayo mga readers.. kung mahal niyo ang isang tao huwag kayong agad susuko.. ipaglaban niyo ang alam mong sayo.
Pero kapag nakaramdam kana ng panlalamig sayo , sa relasyon ninyo at siya na mismo ang umayaw.. huwag na ninyong ipagpilitan ang sarili niyo. Try to let go kung saan siya masaya wag kayong magpakamarter at magpakatanga. Kasi bali wala yong pinaglalaban mo kung siya mismo ang unang sumuko.
Hindi masamang bigyang ang taong nagkasala sayo ng secondchance o kahit ilang chance pa yan as long as he/she proved that she/he deserve another chance.
Hindi ko masasabing mahalin mo muna ang sarili mo bago ka magmaha sa ibang tao . Kasi kapag ako ang nagmahal gusto ko 100% ang ibibigay ko sa kanya walang labis walang kulang... kaya nga mahirap akong makapag move on. Dahil yong sakit tagos sa puso.
.........
........
The End..
...
Guy's pasensiya na kaylangan ko na itong wakasang ang storyang to kasi masiyado na akong busy kasi nag te thesis na kami and pasensiya sa wrong grammar at spelling.Sana maunawaan niyo guys...
Please paki vote po.. ang comment lang sa mga reaction at suggestion ninyo
BINABASA MO ANG
My Loving Husband (gabru)
Roman pour Adolescentssa panibagong yugto ng buhay nila breah at lance paano nila haharapin ang buhay mag asawa. kakayanin kaya nilang labanan ang lahat ng pag-subok? o mas lalong mananatiling mas stronger ang relationship nila.