chapter 21

480 13 12
                                    

Breah pov.
Naging normal naman ang takbo sa pagsasama namin ni lance sa companya.

He's being professional kagaya pa din siya ng dati pagdating sa work.

At ayun laging dumadalaw sa bahay namin ang mga magulang ni lance for baby justine.

So ngayon katatapos lang ng board meeting namin kaya palabas na ako ng kompanya maaga akong uuwi kasi naka promise ako kay justine na mamasyal sa park.

Kasi nong nagplano kaming mamasyal di na tuloy. Pagkalabas ko palang nasa harapan ko na si mark.

Sinusundo niya ako katatapos lang siguro niyang magtrabaho. Pinagbuksan ako ng pinto ni mark.

At papasok na sana ako ng may humablot sa aking kamay. Tsaka ako napatingin sa kanya.

Bakit?
Tugon ko sa kanya.. but i was shock when i saw his face. Tiningnan niya ako ng masama at saka ako kinaladkad papalayo...

Narinig ko pang tinawag ako ni mark... pero subrang bilis niyang tumakbo.. yes... hawak hawak niya ako habang tumatakbo... at ang wierd sa feeling...

Ano ba lance bitawan mo nga ako.

Pero di siya sumagot at pinapasok niya ako sa sasakyan niya saka din siya pumasok.

Ano ba lance... ano bang problema mo?

Ikaw ang problema ko breah... i just trying to build up again our family.. so please naman just give me a chance.. at sana hindi mo ibaling sa iba ang atensiyon mo.

Nabigla ako sa sinabi niya at mas nangilabot pa ako ng magsalita ulit siya...

Dahil nagseselos ako... tuwing may ibang lalaking lumalapit sayo. I know i was so stupid na pinakawalan kita... pero ngayon di ko na hahayaang mawala ka pa sa akin

Selfish na kung selfish pero Mahal kita.

Ilang minutong hindi ako di nakaimik... tahimik lang kami hindi parin kasi nagproprosses sa utak ko yong mga sinabi niya....

What if malaman niyang may anak na kami mas lalo niya akong gugulohin... at hindi ko hahayaang makuha niya ang anak namin.

Wala siyang karapatan sa anak namin.

Napaka selfish niya..sarili lang niya ang iniisip niya.. tamaa na breah... wag ka nang magpaka tanga pa.

Pero bakit iba ang sinasabi ng puso ko  sa isip. Hindi mali to .. maling mali..

Napabuntong hininga ako at napatingin sakin si Lance.


Alam mo breah kahit ayaw mo na sakin .. gagawin ko ang lahat bumalik ka lang sakin.. tatanggapin ko kung ano ka man at kahit sino ka man.
Di ko na hahayaang mawala ka pa sakin.


Ibaba mo nalang ako diyan sa tabi lance... walang patutungohan tong pag uusap natin.

Hindi iuuwi kita.

Bigla akong kinabahan sa sinabi niya.. anong gagawin ko...?????

Ano ba lance ibaba mo na ako.
May halong galit kung sabi sa  kanya...

Hindi maaring makita niya ang anak namin.

Bakit ba? Pag yong lalaking yon okay lang pero pag ako hindi?

Oo. Dahil magkaiba kayo. Ikaw sinaktan mo ako pero siya minahal niya ako in the first place na kahit alam niyang magkaka ana....

Magkaka ano breah?

My Loving Husband (gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon