Simula ng manganak si breah ay di na siya bumalik sa trabaho talagang hands on mom na siya para sa anak nila ni lance.
Breah pov.
Nag iimpake ako kasi balak naming bumisita kina mama at papa na mimiss na kasi nila ang apo nila.Yaya menda tapos na ba yan? Nailagay na ba lahat ng kaylangan?
Oo iha. Nandon na sa loob ng sasakyan. Ibigay mo na si monick sakin at ng makaalis na tayo iha.
Ok po.
Saka kami umalis na hindi na ako nakapag paalam ng personal pa kay lance dahil on duty siya.
Tsaka nakapag paalam naman ako. Ang isang katulong nalang namin ang naiwan sa bahay at sinama ko na si yaya menda.
Habang nasa byahe kami tawag ng tawag sina mama kesyo excited na daw silang makita si monick.
Mga ilang oras di ang byahe namin bago nakarating kina mama.
Paglabas ko pa lang ng sasakyan si mama sinalubong kaagad si monick at saka kinarga ito.
Ma di man lang kayo magtatanong sakin kung kumusta ang byahe namin? O kumusta ako.
Di na matanda kana... di ba baby monick...
Sabay kiss kay baby natawa nalang ako kay mommy.Pagpasok ko sa loob ng bahay. Kiniss ko si papa buti pa si papa kinumusta ako.
Kumusta kana anak?
Ok lang po pa.
Kumain kana ba?
Opo. Kumain na kami sa byahe.
Mabuti naman kung sa ganon. Eh nasan ba si baby monick?
Andon po sa sala karga karga ni mama.
Ah ganon ba o sige maiwan muna kita diyan.
Oh di ba ang galing nila. Iniwan akong mag isa. Tsk. Makapasok na nga sa kwarto ng makapagpahinga na ako.
Tawagan ko kaya si lance.
Hello...
Hello honey nandiyan na ba kayo kina mama?
Oo honey ngayon lang. Di ka ba susunod samin?
Di ko pa masasabi honey eh. Kasi busy pa ako sa trabaho. Pero pagnatapos ko na ito pupunta ako diyan.
Promise yan ha.
Oo promise pa scoren mo rin ako huh!.
😃😃😃😃😃Sabay tawa niya sa kabilang linya.
Cheeee....
Bye honeyyyy...
Bye honeyyy ko love you.
Love you too hon.
Saka ko inioff ang cp ko.
BINABASA MO ANG
My Loving Husband (gabru)
Teen Fictionsa panibagong yugto ng buhay nila breah at lance paano nila haharapin ang buhay mag asawa. kakayanin kaya nilang labanan ang lahat ng pag-subok? o mas lalong mananatiling mas stronger ang relationship nila.