chapter 22

518 12 7
                                    

Author pov:
Guys SPG po tayo ngayon kaya paalala lang sa mga minors... huwag po babasahin ang chapter na ito.. muli paalala ko po ang bawat nilalaman ng kwentong ito ay kathang-isip ko lamang o mga suggestion lamang ng mga kaibigan ko.

Huwag po nating seseryosohin..

Muli salama po sa pag aantay sa up...

Breah pov.
Ano ba mahal.. kumalma ka nga.. gusto mo bang pakalmahin kita.

Ramdam ko ang paglapit niya sakin.
Ang puso ko parang lalabas na sa subrang bilis ng tibok.

A..a..ano ba lance lumayo ka nga sakin.

Saka ko siya naitulak ng bahagya. Tsaka naman siya napatawa.

Relax ka lang breah hindi naman kita mamadaliin.. alam kung darating din tayo diyan.

Napatigil siya sa kanyang sinasabi ng biglang may nag doorbell.

Ako na mahal.
Wika niya sakin at saka tinungo ang pinto. Nakahinga naman ako ng maluwag.

At saktong tumawag sina mama.

Hello ma....

Hello anak asan ka na ba ngayon? Hinahanap ka na ng anak mo..

Eh.. ma may problema.. dinala ako ni lance sa dating bahay namin.

Ano? Oh kumusta ka diyan?

May halong pagkabigla at pag alala ang tuno ng boses ni mama..

O...o...okay lang ako ma.. si baby justine ma kumusta na siya.

Ito ngat hinahanap kana kasi sabi niya may usapan daw kayo kanina.. ito nagtatampo sayo..

Ah ganon ba ma... pwedi po bang pakausap.

Oh sige anak...

Baby justine ko. Sorry na... hindi na naman ni mama natupad ang usapan natin..

Okay lang mommy.. basta sa susunod tumupad kana sa kasunduan natin tsaka mommy sana kasama na ang totookung papa.

Napa buntong hininga ako... kung alam lang sana nang anak ko na kasama ko ang papa niya ngayon.. pero hindi pa pwedi ngayon baby.

Sige sa susunod anak babawi si mommy huh? Pero i ca't promise you na makikita mo na si papa mo.

It's okay mommy. I know naman na sasabihin mo to.

Ramdam ko ang lungkot sa tuno ng anak ko.. siguro nga ito na ang tamang panahon para naman makilala niya ang tatay niya..

Ang damot ko naman kung ipagkakait ko pa itk sa bata diba? Napaka selfish ko naman sa sarili kung anak.

Sige baby matulog ka na ah.. sorry baby it is not the right time pa eh. Pwedi bang pakibigay mo kay lola mo ang phone mo.

Okay mommy.. i love you...

I love you to baby.

Nag usap kami ni mama sandali tsaka ko binaba ang tawag.. pinagalitan nga ako bat ako sumama kay lance.. pero enexplain ko naman lahat...

Buti nalang hindi dumadating si lance.

Humiga ako sa kama para makapg relax..
Hinubad ko ang jacket ko at naupo sa kama.

Hinubad ko ang jacket ko at naupo sa kama

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Loving Husband (gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon