part 3

543 21 10
                                    

Breah pov.

Namalingke kami galing ni yaya menda. Sumama na ako sa kanya ng di naman ako ma bored sa bahay.

Actually first time kung makapunta sa palingke.

Ng maka uwi na kami ng bahay naligo ako para makapagpahinga.

Hapon na ng magising ako. Ginising ako ni yaya menda para mag meryinda daw.

Wala akong magawa dito sa bahay kundi matulog. Gusto ko ring may pagkakaabalahan  ako.

Papayag kaya si lance ng magtrabaho ako? Hysss baka magalit na naman yon.

Na bobored na ako sa bahay hyssss. Gusto ko sanang tumulong sa mga negosyo namin. Pero nagalit siya ng tanungin ko dati.

Sabi niya siya daw ang lalaki kaya siya dapat ang nagtratrabaho.

Pagkatapos naming maghapunan dumiritso na ako sa taas.

Hanggang sa nakatulog ako sa kahihintay sa kanya.

Pero nagising ako ng mayhumahaplos sa aking mga braso. Nilingon ko iyon at si lance pala.

Kanina ka pa ba?

Hindi kararating ko lang.
Sabay halik niya sa leeg ko.

Kumain ka na ba? Ipaghahanda kita.

Mamaya na. Iba ang gusto kung kainin ngayon.

Sabi niya sakin with the husky voice naku kinakabahan ako nito.

Lanceee...

Yessss honey?

Di ka pa pagod? Eh kararating mo lang galing trabaho eh.

Basta sayo walang pagod2x.

Tsk. Adik .

Sayo.
Naku kinikilig na naman ako sa mga banat niya.

Pinaharap niya ako sa kanya at saka hinalikan ang mga labi ko. When he kiss me mas lumalalim.

Parang sinisigop niya ang dila ko. Habang hinahalikan niya ako. Hamahaplos naman ang kanan niyang kamay sa mga braso ko.

Nagbitaw lang kami ng halik ng abot hininga na kami. He kiss me on my nick ang suddenly squeze my right bobs with his right hands.

Ahhhh lancee...
Ungol ko habang ginagawa niya sakin yon. Na mas lalo naman siyang ginanahan.

Yess honeyyyy..
Sagot niya sakin habang hinahalikan parin ang leeg ko pababa sa balikat ko.

Saka niya tinanggal ang damit ko and he unhocked my bra. Tumambad sa kanya ang dibdib ko.

He suddenlly kiss my right bobs and his left hand massaging my left bobs.
Only moan come to my mouth.

Nadadala ako sa sensationg dala niya. After that he removed my short. Then hinahaplos niya ang mga binti ko.

Tumigil siya sa pagahalik sakin. And he removed his shirt😲😲

Namumula parin ako pagnakikita siyang nakahubad. Kahit ilang beses ko na itong nakita.

After he remove all his clothes and also mine. He enter me with full of love and desire.

In the first place it was slowly but later on his trust become aggressive and harder.

Only moan comes to our mouth. Yelling our names and follow of every bet of our body until we both come in heaven.

Nakatulog ako pagkatapos naming mag loving2x ni lance. Kapagod kaya.

My Loving Husband (gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon