chapter 20

467 18 11
                                    

Breah pov.

Habang nasa kalagitnaan ako ng pagtatrabaho may biglang pumasok. And i know it. Si lance. Di ko siya pinansin at nagpatuloy lang sa ginagawa ko.

Breah  can we talk?

Tiningnan ko siya ng diritso at saka ako nagsalita.

Yeah i already know kung ano ang pag uusapan natin. Tungkol ito sa nang....

Di ko na natapos ang sasabihin ko ng mag salita siya.

And im really really sorry for what happen? At sisiguraduhin ko nang hindi na mauulit yon.

Nagulat ako syempre sa sinabi niya akala ko ipagtatanggol niya yong haliparot na yon.

Tama ba ang narinig ko lance. Nag sosorry ka sa akin? Tsk. Kaylan ka pa natutong mag sorry.

Panunumbat ko sa kanya. Tuwing nakikita ko kasi siya umiinit ang dugo ko.

Simulan ng ma realize ko ang lahat ng kagaguhan na ginawa ko sa taong pinakamamahal ko. At simula ng mawala siya sa buhay ko.

Natahimik ako sa aking narinig.

Tsk. Kalokohan.

Sabay talikod ko sa kanya at hinablot niya naman ang kamay ko. Na siyang dahilan upang mapaharap ako sa kanya.

Mahirap man paniwalaan pero yon ang totoo.

Pero huli kana...
Sabay kuha ko ng kamay ko at saka umalis...

Maaga akong umuwi ng bahay para magkaroon naman ako ng banding time with my son..

Oh anak maaga ka ata ngayon?
Takang tanong sakin ni mama sabay halik ko sa kanya. Si papa wala sa bahay kasi my business trip.

Maaga ko kasing natapos ang trabaho ko ma eh. Tsaka nandon naman yong bago kung sekretarya.
Nasan nga pala si justine?

Ah ganon ba. Eh si justine nandon sa garden kasama si mark.

Ah sige ma. Pupuntahan ko muna sila.

Pumunta ako sa may garden at nakita ko si justine having fun with mark. Kung pwedi lang sanang turuan ang puso ko matagal ko ng sinagot si mark.

Pero hindi eh. Ayaw kung isipin niya na panakip butas ko lang siya.

Malaki ang utang na loob kay mark dahil sa mga tulong na ginawa niya para sa akin at sa anak ko.

Hi baby..
Sabay kiss ko sa pisngi niya.

Eh si daddy. Wala ba siyang kiss?
Natawa nalang kami sa sinabi ni justine at may pa nguso nguso pang nalalaman.

Habang nakaupo kami sa table hinihintay ang pagkain na dadalhin ni yaya menda.

Mommy can we go out tomorrow?

Why baby? You want to go to the mall?

No mommy. I want to go to the park. Because daddy said it was so nice there. There's a lot of kids having fun together and i want to experience it. Pleaseeeeee mommy...

Naku naku ano na naman ang pinagsasabi mo kay justine huh
Sabay tawa ko sa mark. At natawa lang siya.

Sige na pagbigyan mo na si justine. Pa minsan minsan lang yan kung humiling eh.

Eh may magagawa ba ako e pinagtutulungan na ninyo ako.

Yeheyyyyyyy... i love you mommy...
Sabay kiss niya sa akin.

My Loving Husband (gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon