Chap 12: Từ đầu

179 19 4
                                    

Chỉ còn độ hơn một tuần nữa là tới ngày iKON debut rồi. Trong lòng ai nấy đều lo lắng tột cùng, xen giữa đó còn là cả sự háo hức được trở lại sân khấu sau bao nhiêu ngày tháng vắng bóng từ thời WIN rồi tới Mix and Match. June cả tuần nay vẫn ghé Climax rất đều đặn mua bánh. Anh mỗi ngày đều giữ khư khư điện thoại bên mình không bỏ ra nửa phút. Suy cho cùng cũng chính là đợi cuộc gọi hay đơn thuần một dòng tin nhắn ngắn ngủi của Bora mà thôi. Nhưng mà....sự chờ đợi của anh dường như là vô ích. Cũng đã hơn một tuần rồi, vẫn chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi nào từ cô cả. Không hề có... Lòng anh càng lúc lại càng sôi sục. Cứ vậy rồi lại suy nghĩ đến vô số thứ, tự dằn vặt, than trách lấy chính bản thân mình. Kể từ lúc gặp lại Bora, chỉ khi nào qua Climax mua bánh, gặp được cô anh mới cười thôi. Từ phòng thu, phòng tập, studio rồi về đến kí túc, June vẫn cười nhưng là một cách vô cùng gượng gạo.

Ngồi trên ghế sô pha, tay cứ mân mê còn mắt dán chặt vào màn hình điện thoại một màu đen xì không thông báo kia, June căn bản cứ thất thần như thế.

Yunhyeong vừa làm xong bỏng ngô caramen hí hửng rủ rê anh em ra ăn cùng. Sắp ra mắt rồi, mấy thời gian như thế này sẽ chẳng còn được bao nhiêu nữa cả. 

- Ai ăn bỏng ngô caramen không!! Không ăn thiệt thòi đừng ngồi la ó nhé!!

- Em! Em!!

Vừa nghe thấy tiếng Yunhyeong, Donghyuk phóng cái vèo ra phòng bếp, mắt chỉ chăm chăm vào cả tô bỏng to bự trên tay Yunhyeong. Rất nhanh chóng thôi, tất cả mọi người đều tụ họp lại mà ăn lấy ăn để phần bỏng ngô nóng giòn. Có chút là.....June vẫn thẫn thờ ngồi ở đó, tay cầm điện thoại không hề cử động. Bobby đang ăn thấy thế liền quay sang.

- June à, không ăn sao?

- Ừ nhỉ, hôm nay June lại không ăn. Yah, lại ăn này, không là hết nhanh lắm đấy nhé !!

Hanbin nghe Bobby nói thế thấy lạ, cũng quay ra nói với June. Rồi mọi hoạt động ăn uống đột nhiên dừng lại khi chẳng có tiếng trả lời nào từ June cả. Hanbin có lẽ hiểu ra sự tình rồi....

- Mọi người này, vào phòng đi. Em biết chuyện gì xảy ra rồi.

Cả đám nhìn nhau dường như cũng ngờ ngợ ra chuyện gì đó, nhẹ nhàng đi vào phòng trong khi June vẫn cứ ngớ người ra đấy. Bỏ mặc hoàn toàn mọi thứ xảy ra xung quanh.

- Dạo này em thấy June hyung rất lạ kì.

- Chanwoo nói đúng đấy, hôm trước đi mua phụ kiện với em, June cũng chẳng thèm ngó ngàng gì đến đồ đạc cả, tay cứ khư khư giữ cái điện thoại thôi - Donghyuk tiếp lời.

- Có khi nào là....... Bora không?

- Jinhwan hyung nói đúng đấy. Là Bora....

Ai nấy nhìn nhau với ánh mắt đầy lo lắng. Họ sắp ra mắt rồi, chuyện về sức khỏe lẫn tinh thần là không thể nào để sơ xảy việc gì cả. Một thành viên có vấn đề, đội hình sẽ khớp, mọi thứ không được hoàn chỉnh. Trước ngày lên debut stage, họ còn phải qua buổi duyệt của chủ tịch. Nếu cứ theo cái tình hình như thế này, việc họ dời ngày debut xa hơn rất cao khả năng sẽ xảy ra. Gì chứ việc hoãn ngày debut hay comeback đều là chuyện rất đỗi bình thường trong YG rồi. Luôn là như vậy, nếu không đủ đạt chuẩn, không thể bước lên sân khấu dù là trước lúc debut một phút đi chăng nữa. June hơn nũa còn là anh em của họ, trải qua từng ấy năm, chẳng thể nào thấy vậy mà không giúp đỡ.

[iKON - Fictional girl] Chuyện Của MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ